TOPเตรียมหวนกลับมาเจอชินมินอาอีกครั้ง


มีข่าวลือมาว่าได้มีการวางตัวหนุ่มหล่อ TOP (ท็อป)แห่ง BigBang ให้รับบทนำในละคร FullHouse 2 ภาคต่อของFullHouse

ละครเรื่องที่สร้าง เรน และ ซองเฮคโย ดังเปรี้ยงปร้างมาแล้ว 

ตามรายงานได้ระบุว่า คิมจองฮยอค โปรดักชั่น ได้ดำเนินการวางแผนการถ่ายทำละคร Full House2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมพูดคุยเสนอให้ออกอากาศกับทางสถานี SBS ด้วย

" Full House 2 ได้มีการเขียนบท 3 ตอนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในส่วนของนักแสดงนำในเรื่องนี้เมื่อเร็วๆนี้ก็ได้มีการพูดคุยทาบทาม ซองจุงกี, ชินมินอา และ ชเว ซึงฮยอน หรือ ท็อป จากวงบิ๊กแบงแล้ว"

 และด้วยความที่ซีรีย์เรื่องนี้เคยได้รับความนิยมอย่างมากจนทำให้กระแสเกาหลีระบาดไปทั่วเอเชีย การเตรียมการซีซันที่ 2 นี้จึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามทางตัวแทนของบริษัทที่เตรียมการผลิตซีรีย์เรื่องนี้ก็ได้กล่าวย้ำยืนยันว่าทุกอย่างยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่าจะออกอากาศซีรีย์เรื่องนี้ที่สถานีใดและใครจะเป็นผู้รับบทนำ

 "ได้มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว แต่ยังไม่มีข้อตกลงแน่นอนตายตัวว่าออกอากาศเมื่อไหร่ สถานีใด และใครจะเป็นนักแสดงนำ รายละเอียดต่างๆจะมีการเปิดเผยมากขึ้นใกล้ๆสิ้นเดือนนี้ครับ" ตัวแทนจากคิมจองฮัคโปรดักชั่นกล่าว

 นอกจากเหตุผลดังกล่าวข้างต้นแล้วรายชื่อนักแสดงที่ถูกทาบทามในครั้งนี้ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทีเดียว อันเนื่องมาจาก ท็อป บิ๊กแบง และ ชินมินอา นั้นเคยมีข่าวลือว่า คบหาออกเดทกันก่อนที่จะเลิกรากันไป ซึ่งหากทั้งคู่ตอบรับเล่นละครเรื่องนี้ก็จะกลายเป็นการหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งของอดีตคู่รักไอดอลชื่อดังของเกาหลีนั่นเอง...
       
 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์