Kara เนื้อหอมเล่นซีรีส์ญี่ปุ่น ~!!

Kara แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องแรก

สาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีใต้ Kara ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ สตูดิโอของ Tokyo TV ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 10 ม.ค. เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดของ Urakara ซีรีส์เรื่องแรกของพวกเธอในแดนปลาดิบ ซึ่งมีกำหนดแพร่ภาพในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

Kara ที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นในเวลานี้ ได้เปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับงานแสดงดราม่าซีรีส์ของพวกเธอ กยูริ ลีดเดอร์ของวงกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เป็นงานที่แตกต่างจากสิ่งเดิม ๆ ที่พวกเธอเคยทำมาอย่างสิ้นเชิง ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการออกเดท และผสมเรื่องราวหลากหลายแนวเข้าด้วยกันค่ะ จะมีอะไรแปลก ๆ อย่างหุ่นยนต์โผล่ออกมาด้วย แฟน ๆ จะได้พบกับอะไรที่แตกต่างออกไปแน่นอน

ขณะที่ ซึงยอน เสริมว่า ช่วยติดตามการเติบโตของพวกเราซึ่งไม่ใช่เฉพาะในการเป็นนักร้อง แต่รวมถึงการแสดงด้วยนะคะ ส่วนสาว นิโคล ก็ยอมรับว่า การแสดงไม่ใช่งานง่าย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับงานแรกครั้งแรก นี่คือซีรีส์เรื่องแรกของพวกเรา เป็นเรื่องกดดันเหมือนกัน แต่พอทำงานไปเรื่อย ๆ ตอนนี้พวกเราสนุกกับงานชิ้นนี้มาก ๆ แล้วค่ะ

ช่วงหนึ่งของการแถลงข่าว จียอง ได้อธิบายถึงคอนเซ็ปของงานชิ้นนี้ว่าจะเกี่ยวกับความรักของพวกเธอ เหมือนกับชื่อเรื่อง Urakara น่ะค่ะ พวกเราจะได้เผยถึงด้านใหม่ ๆ ที่แตกต่างของแต่ละคน ผู้ชมจะได้เห็นถึงด้านของความรักของ Kara และสำหรับ กูฮารา เปิดท้ายว่า ช่วยติดตามชมภารกิจออกเดทแบบต่าง ๆ ของพวกเรา ว่าจะสำเร็จรึเปล่าด้วยนะคะ

มีคำอธิบายถึงซีรีส์ Urakara ว่าจะเป็นส่วนผสมระหว่างเรียลลิตี้ และดราม่า Kara ต้องออกปฏิบัติภารกิจที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ในแต่ละสัปดาห์บอสผู้ลึกลับ จะออกคำสั่ง และเป้าหมาย ซึ่งจะเป็นชายหนุ่มหลาย ๆ แบบ ทั้งนักการเมืองผู้ทรงอิทธิพล, นักแสดงคาบูกิ หรือ มนุษย์เงินเดือนธรรมดา ๆ ที่สาว ๆ Kara ต้องทำให้พวกเขาตกหลุมรักพวกเธอให้ได้ แต่สาว ๆ เองก็มีประสบการณ์ในด้านนี้ไม่มากนัก ระหว่างภารกิจจึงเกิดปัญหาขึ้นมาอยู่เสมอ

Kara ออกผลงานในวงการบันเทิงญี่ปุ่นครั้งแรกในช่วงเดือน ส.ค. กับซิงเกิล Mister และประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม จนกลายเป็นกลุ่มศิลปินหญิงล้วนหน้าใหม่ ที่โด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็วในญี่ปุ่น สำหรับซีรีส์ เรื่อง Urakara มีกำหนดแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ Tokyo TV ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. ทุกคืนวันศุกร์ เวลาเที่ยงคืน 12 นาที และมี 12 ตอน ซึ่งสาว ๆ ยังร่วมกันร้องเพลงประกอบที่ชื่อว่า Ima, Okuridai Arigatou สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย



ตัวอย่างซีรีส์



ดังเป็นพุแตกในแดนปลาดิบไปแล้ว สำหรับสาวๆ kara น่าปลื้มจริงๆ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์