ดงบังชินกิ ฟีเจอร์ริ่ง ซอฮยอน Journey

น้องเล็กแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด หรือ ซอฮยอน เผยโฉมผลงานร่วมกับรุ่นพี่ในต้นสังกัดอย่าง 2 หนุ่ม ดงบังชินกิ ในอัลบัมพิเศษของพวกเขา

เมื่อวันที่ 11 มกราคมนี้เอง ต้นสังกัด SM Entertainment ได้เปิดเผยว่า ดงบังชินกิ จะวางแผงอัลบัมเซ็ตใหม่ของ 'Why (Keep Your Head Down)' โดยอัลบัมดังกล่าวจะบรรจุเพลงใหม่ลงไปด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่เพลง 'Journey' ฟีเจอร์ริ่งน้ำเสียงของ โซนยอชิแด-ซอฮยอน ไว้ด้วย

ต้นสังกัด กล่าว "พวกเราได้วางแผง 'Special Edition' ประกอบด้วยโฟโต้บุ๊คจำนวน 100 หน้าเมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีบนชาร์ตประจำสัปดาห์ต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม อัลบัม 'Standard Edition' ของ ดงบังชินกิ นั้นจะเพิ่มเพลงหนึ่งเพลงเข้าไปด้วย" เสริม "นี่คือเพลงที่ ดงบังชินกิ และ ซอฮยอน ร่วมกันขับร้องภายใต้ชื่อเพลง 'Journey' นั่นเอง" เขากล่าว

รวมทั้ง "เพลง 'Journey' นั้นจะบรรยายถึงความรู้สึกของคู่รัก เป็นเพลงที่สดใส โดยเฉพาะการร่วมงานของสมาชิกจาก โซนยอชิแด อย่าง ซอฮยอน และ ดงบังชินกิ ด้วยแล้ว ทำให้เพลงนี้น่าทึ่งไม่น้อยเลยทีเดียว" เกริ่นแนะนำ

อนึ่ง ดงบังชินกิ ซึ่งประกอบด้วย ยุนโฮ และ ชางมิน เพิ่งทำการคัมแบ๊คสู่วงการเพลงเกาหลี ภายหลังหายหน้าหายตาไปนานถึง 2 ปี 3 เดือน พร้อมกับอัลบัม 'Why (Keep Your Head Down)' อันเปี่ยมไปด้วยความสุดยอดทั้งในตัวอัลบัมเองและบนเวทีด้วย





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์