โซนยอชิแด (SNSD) ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ Intel ในเกาหลีและเอเชีย

 

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ Intel เอเชีย


Intel บริษัทผลิตไมโครโปรเซสเซอร์คอมพิวเตอร์ได้เลือก โซนยอชิแด ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์โดยพวกเธอเตรียมเปิดตัวแคมเปญทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆทั่วเอเชียตั้งแต่วันที่ 10 มกราคมเป็นต้นไป สำหรับผลิตภัณฑ์ที่พวกเธอได้รับเลือกให้ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้คือ '2nd Generation Intel® Core™ Processor Family' (รหัส Sandy Bridge) โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่โดนเด่นของโซนยอชิแดที่สามารถเข้ากันได้ดีกับผลิตภัณฑ์ ทำให้หลายฝ่ายต่างคาดหวังต่อการทำกิจกรรมด้านการตลาดในครั้งนี้อย่างถ้วนหน้า


โซนยอชิแดเตรียมเข้าร่วมกิจกรรมด้านการตลาดของ Intel ทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆในแถบเอเชีย โดยบรรดาลูกค้าจะสามารถพบเห็นโซนยอชิแดได้ผ่านสื่อต่างๆไม่ว่าจะเป็น เพลง, มิวสิควีดีโอ 2D และ 3D, เว็บไซต์ รวมถึงภาพถ่ายต่างๆตามร้านค้า PC ได้อย่างถ้วนหน้า โดยผลงานมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นพิเศษที่ร่วมกันผลิตระหว่าง อินเทล และโซนยอชิแด จะเปิดตัวในวันที่ 17 มกราคมนี้


โซนยอชิแด กล่าวว่า "เพื่อให้แฟนๆสามารถร้องเพลงที่พวกเรากำลังจะเปิดตัวได้แบบง่ายๆ ทำให้พวกเราได้ตั้งใจผลิตมิวสิควีดีโอในแบบสดใสร่าเริงตามแบบฉบับของโซนยอชิแดค่ะ" เสริม "งานเพลงที่เราร่วมกันทำกับอินเทลในครั้งนี้เป็นอะไรที่สนุกมากเลยค่ะ โดยเฉพาะกับเสียงพิเศษที่ทุกคนมักจะคุ้นเคยกันเมื่อพูดถึงอินเทลพวกเราก็จะได้ร้องด้วยตัวเองด้วยค่ะ" เธอกล่าว


คิมยองมิน แห่ง SM Entertainment เปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่างอินเทล ผมหวังว่าผลงานมิวสิควีดีโอนี้จะสามารถทำให้ลูกค้า PC และแฟนๆของโซนยอชิแดทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆในเอเชียสามารถสนุกไปกับพวกเธอได้ด้วยครับ เนื่องจากมิวสิควีดีโอนี้สามารถเข้ากันได้ดีกับภาพลักษณ์ในแบบ 'สมาร์ท' และ 'วิชวล' ซึ่งเป็นหัวใจผลิตภัณฑ์ใหม่อินเอล เราก็หวังว่าลูกค้าที่เลือกสินค้าของอินเทลทุกคนจะสามารถสนุกไปกับพวกเราได้ในครั้งนี้ด้วยครับ" เขากล่าว


ผลงานเพลงใหม่ของอิลเทลและโซนยอชิแดเตรียมเปิดตัว 18 มกราคมนี้






ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์