TVXQ VS JYJ หรือจะเป็นเส้นขนานที่ไม่มีวันบรรจบ?


เซีย จุนซู (คิม จุนซู) สมาชิกของ ทรีโอ้ JYJ อดีตสมาชิกของวงบอยแบนด์อันดับ1 อย่าง ดงบังชินกิ

ได้เขียนข้อความลงใน Twitter ของเขาในวันที่ 6 มกราคม 2554 ซึ่งบรรดาชาวเน็ตต่างตีความไปว่าอาจจะเป็นข้อความที่เค้าเขียนให้หัวหน้าวง ดงบังชินกิ อย่าง ยูโนวยุนโฮ(ชองยุนโฮ)ก็เป็นได้โดย เซียจุนซูเขียนว่า

“จนถึงตอนนี้ ผมยังคงเชื่อว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ผมเชื่อว่าจะต้องมีคนที่เป็นศัตรูกับเราทั้ง 5 คน แต่ผมเดาว่าคงไม่ใช่คนทั้งหมดที่จะเป็นศัตรูกับพวกเรา หากจะให้ (พวกเขา) อธิบายถึงความกตัญญู ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากของเราทั้งคู่…ผมเดาว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่พวกเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน เรื่องพวกนี้มันน่าเหนื่อยมาก”

นอกจากนั้นเซียจุนซูยังได้เขียนต่ออีกว่า “ผมจะต้องคิด, ฟัง และดูทุกอย่างให้ดี แต่ว่าวันนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะทำอย่างนั้น สิ่งที่พวกเราผ่านมันมาในอดีต พี่ก็รู้ว่ามันไม่ถูกต้อง พวกเราคิดเหมือนกัน แล้วทำไมพี่ถึงได้ทำแบบนี้”

ในขณะที่คำขอบคุณบนปกอัลบั้มใหม่ดงบังชินกิของยูโนวยุนโฮเองก็ตกเป็นข้อวิพากษ์วิจารย์เมื่อถ้อยคำของเขามันสื่อความหมายในเชิงลึกและความรู้สึกของเขากับต้นสังกัด SM Entertainment และ ลีซูมาน ประธานบริษัท ผู้ปลุกปั้น มากมาย

“สุดท้าย ~ พวกคุณรอกันมานานแล้ว ใช่ไหม? เหล่าแคสซิโอเปียของพวกเรา ผมรู้สึกขอบคุณพวกคุณมาก ๆ ที่รอคอยการกลับมาของพวกเรา ผมได้ยินมันในบางครั้ง แต่ผมได้ยินมันอย่างชัดเจนเมื่อเวลาที่ผมต้องปีนขึ้นบนเขาที่สูงและกว้าง ~ พวกเราควรจะต้องจับมือกันและกันให้แน่เพื่อที่จะปีนข้ามเขาสูงไปด้วยกัน? ผมรู้สึกขอบคุณ และต้องขอบคุณทุกคนอีกครั้ง ~ สุดท้าย ชางมิน ~ นายสามารถรับรู้ได้ แม้ว่าฉันไม่ได้พูดอะไร ใช่ไหม? ฉันรักนาย! ฉันรู้สึกแข็งแกร่งขึ้นเมื่อมีนายอยู่ข้าง ๆ ฉัน พวกเรามาโชว์ให้เขาได้เห็นว่าเราโตพัฒนาขึ้นขนาดไหน? โอเค! การกลับมาครั้งที่ 2 ของ TVXQ เริ่มต้นขึ้นแล้ว!”

นอกจากนี้ แจจุง ยังได้เปลี่ยนข้อความใน Profile ทวิตเตอร์ของเขาเป็น “คุณควรจะยกหัวของคุณขึ้นมา และเปิดใจ” และยังได้ทวิตข้อความว่า “ผมแค่หวังว่า ผมจะสามารถปิดตา และหูของผมได้” หลายคนคิดว่าข้อความเหล่านี้เป็นข้อความที่ต้องการพูดถึงการกลับมาของ TVXQ ในเพลง “Keep Your Head Down.”



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์