ดงบังชินกิเปิดตัวKeep Your Head Down




2สมาชิก ดงบังชินกิ ที่เหลืออยู่อย่าง ชองยุนโฮ และ ชิมชางมิน ได้ร่วมกันเปิดตัวเพลงใหม่ WHY (Keep Your Head Down
 
ไปเมื่อวั
ที่ 3 มกราคม 2554 เวลา 10.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ Melon, Dosirak, Bugs, Naver Music ฯลฯ สำหรับผลงานเพลง WHY (Keep Your Head Down) พวกเขาจะมาอวดเสน่ห์ในแบบแข็งแกร่งพร้อมโชว์สุดวิเศษในแบบฉบับของดงบังชินกิอีกครั้งหนึ่ง

          สำหรับเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ได้มอบความรักที่จริงใจกับหญิงสาวแต่เขากลับต้องถูกทรย โดยเฉพาะกับข้อความอย่าง "ผมจะต้องลบคุณออกจากหัวใจได้อย่างสมบูรณ์เพื่อที่จะได้มีชีวิตในอนาคตที่มีความสุข ในวันข้างหน้าสิ่งที่คุณได้ทิ้งไปคุณจะรู้ว่าความรักนี้มีความจริงใจมากเพียงใด" เป็นท่อนเนื้อเพลงที่ส่งสารไปยังคนรักที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์และทำให้ทุกคนต้องจับตามอง

          หลังจากที่เพลงเปิดตัวออกมามีชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าหรือนี่จะเป็นการส่งสารไปยัง 3 หนุ่ม JYJ (แจจุง ,ยูชอน,จุนซู)ซึ่งกำลังมีความขัดแย้งกับต้นสังกัดในขณะนี้ ด้านต้นสังกัดเปิดเผยกล่าวว่า "เราอยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลงของดงบังชินกิที่อัพเกรดขึ้นไปอีกขึ้นหนึ่งแล้วค่อยตัดสินใจ เพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการแยกทางและความรักเท่านั้น เป็นเพลงที่ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงเรื่องราวระหว่างความรักและการแยกทางของคนรัก เป็นผลงานเพลงที่ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ในแบบอัพเกรดของทั้ง 2 หนุ่มดงบังชินกิได้เป็นอย่างดี" เขากล่าว

         
สำหรับมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มเพลง WHY (Keep Your Head Down ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกผ่านเว็บหลักยูทูปของ SM Entertainment เว็บไซต์ของดงบังชินกิ และ NAVER ในวันที่ 4 มกราคมนี้ โดยเฉพาะแฟนคลับของดงบังชินกิทั่วโลกต่างก็กำลังเฝ้ารอการคัมแบ็คของพวกเขาอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์