คุ้มค่าเจ็ท!! ‘Oh!’ โซนยอชิแด สอยรางวัล ‘เพลงแห่งปี’ ในงาน ’2010 KBS Gayo Daejun’

เกิร์ลกรุ๊ป 9 สาว โซนยอชิแด เถลิงความยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2010 ด้วยการส่งเพลงไตเติ้ลจากอัลบัมชุดที่ 2 หรือ 'Oh!' คว้ารางวัล 'เพลงแห่งปี' ในค่ำคืนนี้

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา รายการ '2010 KBS Gayo Daejun' ถูกจัดขึ้น ณ KBS Hall ใจกลางกรุงโซล อันมี MC ทรีโออย่าง ฮันซอกจุน, จอนฮยอนมู และ ปาร์คอึนยอง ดำเนินรายการ สาว ๆ โซนยอชิแด ได้ขึ้นเวทีพร้อมแสดงเพลงฮิต 'Run Devil Run' และ 'Oh!' สุดตระการตา ก่อนมาลุ้นรางวัล 'เพลงแห่งปี' ในช่วงท้ายรายการทีหลัง

ในปี 2010 นี้ผู้เข้าชิงรางวัลเพลงยอดเยี่ยมนั้นมีมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็น โซนยอชิแด-'Oh!', 2AM-'Can't Let You Go Even If I Die', MissA-'Bad Girl Good Girl', IU&อิมซึลอง-'Nagging', CNBLUE-'Loner', คารา-'Lupin', ทีอาร่า-'Go Crazy Because of You' รวมเบ็ดเสร็จ 7 เพลงด้วยการ จากนั้นการตัดสินจะมาจากคะแนนยอดขายเพลงดิจิตอล, คะแนนออกอากาศ ไปจนถึงคะแนนจากท่านผู้ชมรวมกันนั่นเอง

สำหรับเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด นั้นเพิ่งบินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว หลังรุดไปร่วมงาน 'The 52nd Japan Records Awards' ซึ่งก็ได้รับรางวัล 'Rookie Award' ติดมือกลับมาด้วย

อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าผู้ชนะรางวัลเพลงยอดนิยม หรือ 'เพลงแห่งปี' นั้นกลายเป็นเพลง 'Oh!' ของสาว ๆ โซนยอชิแด หลังคะแนนในแต่ละสาขาช่วยผลักดันให้อันดับ #1 ไม่หนีหายไปจาก 9 สาวเหล่านี้

โซนยอชิแด กล่าวสุนทรพจน์ว่า "พวกเรารู้สึกโชคดีเอามาก ๆ ที่สมาชิกทั้ง 9 คนได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกันในวันนี้ พวกเราขอบคุณมากค่ะ" และ "ขอบคุณสต๊าฟทุกท่านในต้นสังกัด SM Entertainment และแฟนคลับ โซวอน ที่รักทั้งหลาย พวกเรายินดีเป็นอย่างมากเลยค่ะ" พวกเธอกล่าว

อนึ่ง เทศกาลเพลง '2010 KBS Gayo Daejun' ในปีนี้ต้อนรับศิลปินมากมาย อาทิ ซูเปอร์จูเนียร์, SHINee, ซูพรีมทีม, SISTAR, CNBLUE, 2AM, 2PM, MissA, U-KISS, ทีอาร่า, 4Minute, After School, Secret, BEAST, IU, f(x), FT Island, โซนยอชิแด และอื่น ๆ อีกมากมาย


Run Devil Run @ 2010 KBS Gayo Daejun



Oh! @ 2010 KBS Gayo Daejun



ภายหลังมีรายงานว่าทางต้นสังกัด SM Entertainment จัดการส่งเกิร์ลกรุ๊ปแสนหวง โซนยอชิแด ออกรายการควบสองประเทศ เกาหลี-ญี่ปุ่น ในคืนเดียวกันแล้ว ล่าสุดมีการเปิดเผยชื่อรุ่นและข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเครื่องบิน 'เจ็ท' ส่วนตัวที่ต้นสังกัดหมายมั่นปั้นมือเช่ามาโดยสารสาว ๆ ทั้ง 9 แล้ว

โดยเครื่องบินสุดหรูที่เกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด ขึ้นนั่งในวันที่ 30 ธันวาคมนั้น เป็นเครื่องของสายการบิน Excel Airways ชื่อรุ่น Gulfstream G550 ขนาดบรรจุผู้โดยสาร 18 คน ถึงกระนั้นรายงานชี้ว่าจะมีเพียงสาว ๆ โซนยอชิแด 9 คน และสต๊าฟประกบรวมแล้ว 13 คนเท่านั้นที่จะมีโอกาสขึ้นนั่งเจ็ทสุดเฟี้ยวนี้

ไม่เพียงเท่านั้น ประวัติการถูกว่าจ้างของเจ้าเครื่องบิน G550 นี้มีรายชื่อของผู้บริหารแห่ง SK และ LG นั่งเป็นเจ็ทส่วนตัวมาแล้ว หากหวังจะได้เจ้าเครื่องบินนี้มาไว้ในครอบครองล่ะก็ เงินจำนวนราว 550 ร้อยล้านวอน (เกือบ 150 ล้านบาท) ไปจนถึงค่าบำรุงรักษารายปีกว่า 30 ร้อยล้านวอน (เกือบ 80 ล้านบาท) นี่คือจำนวนเงินที่จะได้เครื่องบินอันมีห้องอาหารครบเซ็ท รวมถึงโซฟาที่นั่งสบายเหาะดั่งโรงแรมหรูลอยฟ้า

อย่างไรก็ตาม หากจะเช่าเจ้าเครื่องบิน G550 นี้ล่ะก็ 4.5 - 5 ล้านวอนต่อชั่วโมง (ราว 1.3 แสนบาท) คือค่าไถ่ของเจ็ทไฮโซนี้ หมายความว่าการที่ SM Entertianment สั่งเครื่องบิน G550 เพื่อรอแสตนบายรับส่ง โซนยอชิแด เป็นเวลากว่าครึ่งวัน หมายความว่าต้นสังกัดต้องทุ่มสุด ๆ ถึง 30 ล้านวอน (เกือบ 8 แสนบาท) เลยทีเดียว

อนึ่ง เหตุผลที่เครื่องบิน G550 ถูกนำมาใช้ในวันนี้เนื่องจากตารางงานอันแน่นเอี๊ยดของเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด ที่ต้องขึ้นแสดงงาน 'The 52nd Japan Records Awards' ในช่วงเวลา 18:30 นาฬิกา ก่อนขึ้นเครื่องเหินฟ้ากลับมายังประเทศเกาหลีใต้ เพื่อร่วมงาน '2010 KBS Gayo Daejun' นั่นเอง


Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB



KBS Gayo Daejun 2010 Opening(SJ, 2PM, 2AM, SHINee, Kara, CNBLUE, etc)



The Vocalists(BEAST_2PM_2AM_SHINee) "รวมพลังหนุ่มๆเสียงเทพ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์