ชาวเน็ตสวด จียอน (T-ARA) ทำหน้าอึน ??

 

ชาวเน็ตพูดคุยกันอย่างร้อนแรงกรณีจียอนทำหน้าตาไร้อารมรณ์ในโชว์บนเวทีรายการหนึ่ง


เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ในรายการ KBS 'Concert 7080' ในวันนี้ ทีอาร่า ได้ปรากฏตัวพร้อมกับขึ้นโชว์เพลง 'YAYAYA' รวมถึง 'Like A Idian Doll' ด้วยเช่นกัน


ในโชว์วันนี้ผิดกับเพื่อนๆในวงที่ทำโชว์พร้อมกับสีหน้าอันยิ้มแย้มและร่าเริง แต่จียอนกลับปรากฏตัวในมาดของสาวไร้อารมณ์ ในขณะเดียวกันการเต้นแบบไม่จริงใจของเธอก็ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกไม่ปลื้มเป็นอย่างมาก


ชาวเน็ตกล่าว "รายการ Concert 7080 เป็นโชว์ที่มีกลุ่มผู้ชมในวัย 40-50 ปีขึ้นไป และในห้องส่งบรรดาผู้ชมเกือบทั้งหมดก็เป็นคนมีอายุด้วยกันทั้งหมด" เสริม "การแสดงท่าทางแบบไร้อารมณ์เหมือนไม่อยากเต้นมันไม่โปรเอาเสียเลย" "ยิ่งดูรายการยิ่งไม่ปลื้ม" "ไม่เป็นมืออาชีพเลยนะ" "เหมือนเธอไม่อยากทำเลยอะ" ต่างกล่าวพูดคุยกันถ้วนหน้า


ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยในกรณีนี้กล่าว "จากตารางงานที่เธอต้องเตรียมตัวสำหรับงานเพลงปลายปี รวมถึงการทำกิจกรรมในเพลงคัมแบ็ค 'YAYAYA' ทำให้เธอไม่ค่อยได้มีเวลานอน ตอนนี้เธอนอนแค่วันที่ 2 ชั่วโมงเองครับ ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เธอรู้สึกเหนื่อย" เสริม "แต่ในฐานะของนักร้องการที่เธอไม่สามารถโชว์ความเป็นมืออาชีพบนเวทีได้นั้น มันทำให้เรารู้สึกขอโทษด้วยจริงๆครับ" เขากล่าวปิด



ออกมาชี้แจง แล้วจงกลับไปทบทวนสัญญาทาสด้วยนะต้นสังกัด


ขอบคุณ pingbook

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์