อุ๊ย..นางแบบสุดเซ็กซี่..! กลายเป็น นักฆ่า

เมื่อนางแบบสุดเซ็กซี่กลายเป็นนักฆ่าใน Shadowless Sword


ด้วยความที่เป็นหนังแอกชั่นดีไซน์ Shadowless Sword : ตวัดดาบให้มารมากราบ ที่เน้นความฉับไวของเนื้อหาและฉากการต่อสู้มาไว้รวมกัน นักแสดงหลัก ๆของเรื่องจึงถือว่าเป็นหัวใจที่สำคัญเพื่อให้เนื้อเรื่องดูสมจริงและดูทันสมัยที่สุด

โดยทางทีมงานของภาพยนตร์เรื่อง Shadowless Sword : ตวัดดาบให้มารมากราบ ได้เลือก ลีกิยอง นางแบบชุดว่ายน้ำที่ได้ชื่อว่ามีงานมากที่สุดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มารับบทนักฆ่าสาวเมย์ นักฆ่าที่มอบความภักดีและหัวใจของตัวเองให้แก่หัวหน้านักฆ่าคุน ผู้นำกองทัพกบฏที่มุ่งล้มล้างราชวงศ์บัลเฮ



ลีกิยอง กล่าวถึงบทบาทที่เธอได้รับ


"Shadowless Sword เป็นหนังเรื่องแรกที่ฉันเล่น ถือเป็นงานที่ท้าทายมาก เพราะที่ผ่านมางานส่วนใหญ่ของฉันคือการถ่ายแบบ ตอนแรกที่ฉันได้อ่านบทนักฆ่าเมย์ ฉันก็รู้สึกประทับใจในตัวละครตัวนี้มาก

เธอเป็นผู้หญิงที่มุ่งมั่นในการทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก ไม่เว้นแม้แต่การที่ต้องใช้ร่างกายและชีวิตของตัวเองเข้าแลก สำหรับบทนี้ถึงจะดูเป็นบทร้ายแต่ก็ถือว่าเป็นตัวร้ายที่มีสีสันมีทั้งด้านดีและด้านเลวในตัวของเธอเอง"

ลีกิยอง กล่าวถึงบทบาทที่เธอได้รับในภาพยนตร์เรื่อง Shadowless Sword : ตวัดดาบให้มารมากราบ



สำหรับ ลีกิยอง เกิดที่กรุงโซล


ปัจจุบันเธออายุ 22 ปี ชื่อเสียงเธอโด่งดังขึ้นมาเมื่อได้รับเลือกให้ถ่ายปฏิทินชุดว่ายน้ำของ LG ในปี 2004

Shadowless Sword : ตวัดดาบให้มารมากราบ ถือเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ เรื่องราวในภาพยนตร์พูดถึง การต่อสู้เพื่อปกป้องราชวงศ์สุดท้ายในเกาหลี ผ่านตัวละคร 4 ตัวคือองค์ชาย จองฮุน รัชทายาทผู้สืบทอดบัลลังก์ที่สูญหาย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์