คิม ฮยอนจุง ในสังกัดใหม่...ไร้เงาเพื่อนร่วมวง

กลายเป็นดาราหนุ่มหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงไปซะแล้ว สำหรับ คิม ฮยอนจุง หนึ่งในสมาชิกวง ดับเบิ้ลเอส ไฟว์โอวัน

ที่เพิ่งเปลี่ยนสังกัดมาเป็นเด็กในการดูแลของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม แบ ยองจุน ทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่า คิม ฮยอนจุ จะหันมาเอาดีทางด้านการแสดง ดังเช่นผลงานพักหลังของเขา ที่มักจะมาให้เห็นในรูปแบบของละคร หรือจะกลับไปสนใจงานดนตรีเหมือนอย่างเคยกันแน่ คำตอบคืออะไรไปค้นกันได้เลย



***คุณเคยพูด ว่าแบ ยองจุน เป็นนักแสดงในดวงใจของคุณ ตอนนี้มีโอกาสได้เข้ามาทำงานในสังกัดของเขาแล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง

ฮยอนจุง :  ครั้งแรกที่ผมได้เจอพี่ ยองจุน ผมประหม่ามาก พอได้เห็นพี่เขาเดินลงมาจากรถ มันเหมือนมีออร่ากระจายออกมารอบๆ ตัวเขา ผมนึกว่าเขาจะเป็นคนเข้าถึงตัวยาก แรกๆ เลยไม่กล้าคุยเล่นด้วยเท่าไหร่ แต่หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกันแล้ว พี่เขาก็เป็นคนธรรมดาๆ เหมือนผมนี่แหละครับ ไม่หยิ่งเลย แม้อายุเราจะห่างกัน 14 ปี แต่เราก็เข้ากันได้ดี อาทิตย์หนึ่ง ผมจะเจอพี่เขาประมาณ 2-3 ครั้ง ส่วนใหญ่ก็จะไปนั่งคุยในร้านกาแฟ พูดคุยเรื่องสัพเพเหระเรื่อยเปื่อย ถ้าวันไหนไปดื่มด้วยกัน ก็จะเล่าเรื่องแฟนเก่าของเราให้ฟังก็มี 

***คิดอย่างไร กับการที่หลายคนขนานนามให้คุณเป็น ‘แบ ยองจุน 2’

ฮยอนจุง :  ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ มันเหมือนเป็นคำชมสำหรับผม  เป็นได้แค่ครึ่งเดียวของพี่เขา ผมก็พอใจมากแล้ว ผมว่าที่ทุกคนเรียกผมอย่างนั้น เป็นเพราะว่าเราสองคนยิ้มเหมือนกันมั้ง

***จริงหรือไม่ ที่คุณจะออกอัลบั้มเดี่ยวในปีหน้า แทนที่จะมุ่งไปทางด้านการแสดงอย่างที่เคยพูดไว้

ฮยอนจุง :  ผมไม่สามารถทิ้งงานเพลงได้หรอกครับ และก็กำลังวางแผนที่จะออกอัลบั้มเดี่ยวในกลางปีหน้าจริงๆ แม้ว่าการทำสองอย่างในเวลาเดียวกันจะเป็นเรื่องยาก แต่สำหรับผมมันไม่ใช่สิ่งที่ลำบากเกินกว่าจะทำ ผมอยากเป็นศิลปินที่ทำได้ดีไม่ว่าจะเป็นการแสดงหรือการร้องเพลง


***เห็นตารางงานที่เยอะขนาดนั้นแล้ว ไม่คิดท้อบ้างหรือ

ฮยอนจุง :
  ผมรู้สึกเป็นสุขมากกว่าเหนื่อยนะครับ เพราะมันคือสิ่งที่ผมรัก และเป็นสิ่งที่ผมเลือกเอง โดยไม่มีใครมาสั่งให้ทำเหมือนก่อน

***ในฐานะนักแสดง อยากลองรับบทอย่างอื่นดูบ้างไหม หลังจากที่ผ่านมา 2 เรื่อง ได้รับแต่บทซ้ำๆ

ฮยอนจุง :  เป็นไปได้ ผมก็อยากลองบทอื่นดูบ้างเหมือนกันครับ อยากฉีกตัวเองให้ออกจากภาพลักษณ์ “หนุ่มหน้าหวาน”  ที่จริงผมก็ไม่ได้เฉพาะเจาะจง ว่าจะต้องได้เล่นแต่บทนำ ผมขอบคุณในความโชคดีของตัวเองที่ได้รับโอกาสให้ได้เล่นบทนำมาทั้ง 2 เรื่อง  แต่บทสนับสนุนเองก็มีความสำคัญไม่น้อย ตราบใดที่ผมชอบไม่ว่าจะเป็นบทอะไรผมก็ยินดีทั้งนั้นครับ

***อะไรคือเป้าหมายของคุณทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดง

ฮยอนจุง : ผมฝันมาตลอดว่าสักวันหนึ่งจะต้องจัดฟรีคอนเสิร์ตที่สามารถรองรับแฟนๆ ทั้งหมดของผมได้ และผมก็ฝันอยากเป็นนักแสดงที่ทุกคนให้การรอคอย และผมจะต้องทำให้ได้สักวันครับ

ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้ คิม ฮยอนจุง ดารานักร้องหนุ่มหน้าตาดีคนนี้ ทำได้ตามที่ฝันทั้งงานเพลงและงานละครเลยล่ะกันจ้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์