สั่งคุมความปลอดภัยไอดอลสาวหลังทิฟฟานี่บาดเจ็บ!


หลังสมาชิกของ โซนยอชีแด อย่าง ทิฟฟานี่ ได้รับอาการบาดเจ็บอันเนื่องมาจากหกล้มในระหว่างซ้อมการแสดงในรายการเพลง จนต้องพักรักษาตัวนานถึง 1 เดือน 

ทำให้มีการออกมาเรียกร้องให้เพิ่มความระมัดระวังเกี่ยวกับการแสดงของเหล่าไอดอลสาวที่ต้องสวมใส่เครื่องแต่งกายไม่เหมาะสมขณะแสดงเช่น รองเท่าส้นสูงถึง 10 นิ้ว จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

มีการรายงานว่าเหล่าบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลสาวมักได้รับอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จากการแสดงบนเวทีที่มีพื้นที่ลื่น ขณะที่เหล่านักร้องต้องสวมใส่เสื้อผ้าที่เป็นอุปสรรคต่อการเต้น จนนำไปสู่การเรียกร้องให้เพิ่มความระมัดระวังให้มากกว่านี้ หลังจากที่เหล่าไอดอลสาวมีแนวโน้มจะบาดเจ็บมากขึ้นไปอีกเมื่อต้องใส่รองเท้าส้นสูงที่สูงกว่า 10 ซม.

และไม่เพียงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเท่านั้น การจัดตารางงานที่แน่นเอี๊ยด และการซ้อมเต้นบ่อยครั้งจนไม่มีเวลาพักผ่อน ก็ส่งให้ร่างกายของเหล่าไอดอลสาวต้องทำงานภายใต้ภาวะที่อ่อนล้าอย่างหนัก

ทางปาร์คซุงจิน หัวหน้าของโรงพยาบาล Wellton ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "อาการบาดเจ็บอย่างเช่นเอ็นฉีก ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในเด็กและเยาวชนเนื่องมาจากการออกกำลังกายและการขาดความระมัดระวัง มันเป็นเรื่องยากที่จะรักษาเอ็นที่ได้รับความเสียหาย มันต้องใช้การรักษาฟื้นฟูเป็นเวลานาน ดังนั้นจึงสำคัญอย่างมากที่จะดูแลไม่ให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์