กรี๊ด@ซีวอนแถลงข่าว^Athena^

           ในวันที่ 30 พฤศจิกายนตอนช่วงเช้า ชอยซีวอนไปที่โรงแรม Sheraton Walkerhill Hotel ของกรุงโซลพร้อมๆ กับนักแสดงจองวูซอง (Jung Woo Sung), ซูเอ (Soo Ae), ชาซึงวอน (Cha Seung Won), ลีจิอา (Lee Ji Ah), ยูดงกึน (Yoo Dong Geun) และคิมมินจง (Kim Min Jong) มาร่วมงานแถลงข่าวละครเรื่อง Athena ถึงเเม้ว่านักแสดงที่ได้เข้าร่วมแถลงข่าวจะมาไม่ครบแต่ก่อนหน้านั้นก็ได้มีข่าวออกมาเป็นระยะว่าในเรื่องนั้นจะมีดาราคนใดบ้างที่ได้รับเชิญในเรื่องนี้


โบอา และ ลีโบยอง ถือเป็นสองนักแสดงและไอดอลที่โด่งดังมากที่สุดในปีที่ผ่านมา พวกเค้าได้รับเชิญในบทที่ถนัดทั้งบทนักร้องสาวและลูกสาวประธานาธิบดี นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังได้เผยเพลงประกอบละครที่ขับร้องโดย ปาร์ค ฮโยจิน กับเพลง I love you

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่างไอดอลหนุ่ม ชอยซีวอนแห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ร่วมแสดงด้วย ซีวอนกล่าวว่า “นี่เป็นละครเรื่องแรกสำหรับผมที่ทำออกแนวแอ๊คชั่น ดังนั้นผมจึงตื่นเต้น รุ่นพี่ส่วนใหญ่ได้สอนผมมากทีเดียว และดีกับผมจริงๆ ดังนั้นผมจึงเริ่มคุ้นเคย ความฝันของผู้ชายส่วนใหญ่ที่ได้เป็นเอเจนท์พิเศษที่มีปืน นั่นเป็นความรู้สึกที่พิเศษที่ได้ร่วมแสดงบทนี้ ผมสามารถทำความฝันวัยเด็กให้ประสบความสำเร็จผ่านละครเรื่อง Athena ที่ทำให้ผมมีความสุขมากๆ”

อนึ่ง ละครเรื่องนี้ได้เริ่มถ่ายทำตอนแรกไปเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีแผนจะเดินทางไปถ่ายทำที่ต่างประเทศตั้งแต่เดือนกรกฎาคม อาทิ อิตาลี ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ เป็นต้น และเตรียมจะออกอากาศทางช่อง SBS ในเดือนธันวาคมนี้เเน่นอน ซึ่งถือเป็นละครภาคต่อจากเรื่อง IRIS ที่เคยกระชากเรตติ้งสุงถึง 30% ในปีที่ผ่านมาส่งผลให้นักแสดงของเรื่องฮอตกันทุกคนอย่างถ้วนหน้า ต้องติดตามกันว่า Athena ละครภาคต่อที่สร้างในนามของช่อง SBS จะสามารถครองใจผู้ชมเหมือนครั้งที่ IRIS ออกอากาศทางช่อง KBS2 ได้หรือไม่...และตารางการออกอากาศละคร Athena ก็ยาวไปถึงเดือนกุมภาพันธ์ นั่นหมายถึงละคร Athena จะต้องช่วงชิงเรตติ้งกับละคร Drean high KBS2 ที่นำแสดงโดย เบยองจุนและเหล่าไอดอลจาก 2PM,Miss A,T-ara นอกจากนั้นยังจะต้องปะทะกับละคร My Princess ของช่อง MBC ที่ได้พระนางในฝันของหลายๆคนอย่าง ซองเซิงฮยอนและสาวคิมแทฮีร่วมแสดง ทั้งหมดจะออกอากาศในเดือนมกราคมนี้แน่นอน...


เหล่าบรรดาคนดังร่วมแถลงข่าวละครฟอร์มยักษ์ต้อนรับปีใหม่ Athena

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์