YG Ent. ปฏิเสธข่าว 5 หนุ่มบิ๊กแบง ระหองระแหงกัน


โดยเซาะเปีย

เกิดความคลุมเครือกับอัลบั้มใหม่ของ "บิ๊กแบง" 5 หนุ่มกำเนิดโลก ซึ่งมีความล่าช้าและถูกโรคเลื่อนออกไปนานมากจนผิดปกติ ทำให้แฟนๆ ห่วงใยว่าข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของสมาชิกภายในวงที่ว่าเริ่มขมกันแล้วนั้นจะกลายเป็นจริง หรือบางทีอาจเป็นอาถรรพ์ของบอยแบนด์ที่จะมีอายุของวงอยู่ไม่เกิน 5 ปี


เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ YG Entertainment ออกมาชี้แจงว่า "มันการยากสำหรับเราที่จะให้จัดตารางการกลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้งของสมาชิกวง เพราะแต่ละคนจะต้องสละเวลาส่วนตัวเพื่อมาร่วมกันทำอัลบั้มชุดนี้ พวกเค้าต้องจัดลำดับความสำคัญของงานต่างๆ เพื่อที่จะได้มารวมตัวกันและชดเชยช่วงเวลาที่ห่างไปอย่างรวดเร็ว และอาจจะมีความเห็นไม่ตรงกันบ้างในเรื่องการเลื่อนกำหนดการกลับมา แต่สมาชิกทั้งหมดก็ใกล้ชิดกันเหมือนเดิมและยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำในการอัลบั้มชุดนี้"


นอกจากนี้ ตัวแทนของบริษัทยังเปิดเผยผ่าน Osen ด้วยว่า "ผมได้ถามสมาชิกเกี่ยวกับข่าวนี้แล้ว ปรากฏว่าพวกเค้าคิดว่ามันประหลาดดี คำตอบคือมันอยากที่จะให้พวกเราใกล้ชิดกันมากกว่านี้ พวกเค้าเป็นเด็กหนุ่ม การเล่นตลกโปกฮากันมันก็เป็นเรื่องปกติ เมื่อผมบอกพวกเค้าเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องระหองระแหงกัน พวกเค้าตอบกลับมาว่าอย่างน้อยคนก็ไม่ได้มองว่าเหตุที่เลื่อนการกลับมาออกไปเป็นเพราะทักษะด้านการดนตรี"


ตัวแทนของของ YG Entertainment ย้ำต่อว่า "สมาชิกทุกคนยังคงหัวเราะและมีพลังมหาศาลที่จะปลดปล่อย เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเค้ามารวมตัวกันความใกล้ชิดจะมากกว่าที่พวกเราคิดเอาไว้เสียอีก"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์