คิมฮยอนจุงในงานเปิดเอเชี่ยนเกมส์

สไตล์การแต่งตัวของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่ทำให้หัวใจสาวๆ สั่นระริก?

Credit: BLike.net
Credit Pic : Joongbo Holic & 3 Kim (Popcorn) , Keyeast



ศิลปินคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่ร้อนแรงด้วยการสวมสูทสไตล์สีดำ...ทำให้หัวใจของผู้หญิงทั่วโลกเต้นไม่ เป็นจังหวะ

ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่คิมฮยอนจุงไปยืนอยู่บนเวทีการเปิดพิธีงานเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 16 ในปี 2010 นั้น ด้วยสไตล์ที่เปล่งประกายของคิมฮยอนจุงได้กลายเป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างมากใน ระยะนี้

ในการออกอากาศวันนั้นคิมฮยอนจุงได้ร่วมร้องเพลงกับศิลปินฮ่องกง, จีนและไต้หวัน ด้วยเพลงธีมของงานนี้ Sunshine Again ด้วยชุดสูทสีดำที่ดูหรูหราของเขาที่ทำให้เขาดูแตกต่างจากคนอื่น แล้วยังสร้างความประทับใจและทำให้ทุกคนทั่วโลกสนใจ สูทตองคิมฮยอนจุงที่สวมในงานนี้เป็นของแบรนด์ MVIO ที่เป็นคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนที่แตกต่างจากสูททั่วๆ ไป โดยวัตถุดิบที่นำมาใช้ที่มีส่วนผสมที่แตกต่างออกเงาๆ และเสื้อตัวในที่เขาสวมเป็นเสื้อยืดสีดำ ซึ่งสามารถทำให้โชว์เซ้นส์ทางด้านแฟชั่นที่ดูธรรมชาติปกติของคิมฮยอนจุงออก มาดูดีมาก

ทางทีมงานการตลาดของ MVIO บังกึนฮยอค (Bang Geun Hyuk) กล่าวว่า “หลังจากที่เขาได้ดูคอลเลคชั่นต่างๆ ของ MVIO คิมฮยอนจุงเองเป็นคนออกแบบในการตัดสูทนี้เอง ดังนั้นเขาจึงพอใจมาก” “โดยเฉพาะการเลือกวัตถุดิบที่ออกเงาๆ มาใช้ช่วยตกแต่งเพิ่มและที่เป็นเทรนด์สำหรับแฟชั่นสตรีในระยะนี้ ดังนั้นมันก็เป็นสไตล์ปกติสำหรับแฟชั่นผู้ชายด้วยเช่นกัน มันเป็นการแสดงออกให้เห็นในสไตล์ยอดนิยมแบบผู้ชายเท่ห์ๆ ที่อยู่ในเมืองกรุง”




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์