แฟนคลับเสียววาบ โซนยอชิแด-เจสสิก้า เกือบคว่ำกลางเวที

เกือบมีชื่อเป็นผู้บาดเจ็บอีกคนซะแล้ว สำหรับ โซนยอชิแด-เจสสิก้า หลังเกือบสะดุดหกล้มระหว่างการแสดงเพลงไตเติ้ลแห่งมินิ-อัลบัมที่ 3 'Hoot'

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รายการ SBS 'Inkigayo' อันมีพิธีกร 3 สหายอย่าง f(x)-ซอลลี่, 2AM-โจควอน และ CNBLUE-จองยงฮวา คอยปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้ออกอากาศเวทีโปรโมตเพลง 'Hoot' ของเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด อย่างไรก็ตาม เกิดอุบัติเหตุขึ้นในขณะจบพาร์ตของสาว เจสสิก้า เมื่อเธอสะดุดเท้าสมาชิกร่วมวงขณะเดินกลับเข้าแถว จนทำให้เธอต้องหันไปขอโทษเพื่อนร่วมวงอย่าง ฮโยยอน เลยทีเดียว

โชคยังเข้าข้างเมื่ออุบัติเหตุดังกล่าวไม่ถึงต้องเจ็บตัว เพียงแค่เสียเซลฟ์เล็กน้อยเท่านั้น แต่ด้วยความเป็นโปรเฟสชั่นนอล เธอและฮโยยอน ก็งัดสเนห์ออกมาโชว์จนจบเพลงได้อย่างไร้ปัญหา

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต่างคอมเมนต์ด้วยความกังวล "เจสสิก้าเกือบล้มแน่ะ", "โชคดีนะที่ไม่เป็นอะไร" เป่าปากโล่งอกกันไป

ในขณะเดียวกัน สมาชิกร่วมวงอีกคนอย่าง ทิฟฟานี่ ก็กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น ภายหลังประสบอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้เธอไม่สามารถร่วมกิจกรรมของ โซนยอชิแด ได้้นั่นเอง

อนึ่ง โซนยอชิแด กำลังเดินหน้าโปรโมตเพลงใหม่ประจำมินิ-อัลบัมที่ 3 'Hoot' พร้อมกวาดรางวัลบนรายการเพลงมากมาย ซึ่งนี่เป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกันแล้วที่พวกเธอติดลมบน พร้อมทั้งกวาดอันดับบนชาร์ตเพลงต่าง ๆ มากมายเช่นกัน

-----

Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์