JYP โต้ไม่ได้กั๊กงานนิชคุณ พร้อมแจงเหตุที่ไม่ได้ร่วมแสดง‘Dream High’


กลายเป็นที่จับตาและถกกันในวงกว้างเมื่อผลงานละครเรื่องแรกที่ค่าย JYP จับมือกับบริษัท ผลิตละครของ เบยองจุน ผลิต

กลับไม่มีรายชื่อของ 'นิชคุณ'แห่ง2PM หนุ่มที่ได้ชื่อว่ามีรูปร่างหน้าตาเพอเฟคที่สุดในค่ายมาร่วมแสดงด้วย ทั้งๆที่มีสมาชิกของ2PM อย่าง อกแทคยอน และ จางอูยอง เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องดังกล่าวถึง2คน

ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นได้สร้างข้อกังขาและความสงสัยให้กับบรรดาแฟนๆของนิชคุณเป็นจำนวนมาก และเมื่อประกอบเข้ากับการถอนตัวจากภาพยนต์เรื่องแรกอย่าง ‘Shining Diploma’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาอันเนื่องมาจากการถ่ายทำที่ล่าช้า ทำให้เกิดคำถามขึ้นมากมายว่าหรือ JYP จะจงใจกั๊กไม่ยอมให้นิชคุณรับงานแสดงกันแน่ ซึ่งเกี่ยวกับข้อสงสัยและโต้เถียงดังกล่าวทำให้ JYP ต้องออกมาโต้ว่าทางบริษัทไม่เคยกั๊กงานของนิชคุณเพียงแต่ละครเรื่องดังกล่าวไม่มีบทที่เหมาะกับนิชคุณเท่านั้น

‘Dream High’ เป็นละครที่จะมีศิลปินวัยหนุ่มสาวปรากฏตัวออกมาหลายคนเลยครับ แต่ก็จำเป็นที่จะต้องมีบรรดานักแสดงผสมเข้าไปด้วย  ซึ่งสาเหตุที่นิชคุณไม่ได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ก็เนื่องจากไม่มีบทบาทที่เหมาะกับนิชคุณครับ ส่วนนิชคุณเอง ต่อจากนี้เขาก็กำลังดูๆงานภาพยนตร์อยู่ครับ

อนึ่ง.‘Dream High’ เป็นละครที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นละครที่สองค่ายดัง JYP และ KEYEAST รับหน้าที่เป็นผู้ผลิต ซึ่งพัคจินยอง และแบยงจุน ก็จะมาปรากฎตัวในละครในบทของนักแสดงสมทบอีกด้วย โดยจะออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 มกราคม 2011 ทางช่อง KBS


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์