โสมเฮี้ยบ!! ลงดาบGP Basicห้าม เจนี่ น้องเล็กวัย 12 ปีขึ้นเวที


มาตรการลงดาบกับไอดอลอายุน้อยของเกาหลี เริ่มมีผลแล้ว โดย ไก่ ที่ถูกเชือดให้เห็นเป็นวงแรกก็คือ GP Basic ซึ่งไม่ได้ผิดไปจากที่หลายๆ ฝ่ายคาดเอาไว้


GP Basic เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ถูกจับตาว่าอาจจะได้รับผลกระทบต่อมาตรการดูแลเด็กและเยาวชนของเกาหลี เนื่องจากอายุของสมาชิกในวงนั้นมีอายุน้อยมาก แต่ที่ได้รับผลเต็มๆ อย่างน่าเศร้าก็คือ เจนี่ น้องเล็กสุดท้อง ถูกสั่งแบนด์ห้ามขึ้นแสดงเด็ดขาด !!


สำหรับสมาชิกวง GP Basic มีทั้งหมด 6 คน โดยน้องเล็ก เจนี่ อายุเพียงแค่ 12 ปี (เกิดเมื่อปี 1998) ขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ อายุ 14 ปี (เกิดปี 1996) แต่โทษทัณฑ์ที่ลงนั้นมีผลต่อ เจนี่ คนเดียว

กับซิงเกิ้ลแรก Game ที่ปล่อยออกมาเมื่อราวเดือนสิงหาคม ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ โดยเฉพาะ เจนี่ ซึ่งส่วนใหญ่จะทึ่งในความสามารถของเด็กอายุน้อย ในขณะเดียวกันก็จะถูกตำหนิว่ายังเด็กเกินไป แต่ล่าสุดกับการโปรโมทซิงเกิ้ลที่สอง เพลง I’ll Be There ก็จะขาด เจนี่ ร่วมด้วย


ด้านต้นสังกัดของ GP Basic ออกแถลงการณ์ว่า เป็นเพราะมาตรการจำกัดอายุศิลปินวงการเพลงที่ออกมาใหม่ ทำให้ เจนี่ ไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้นแสดงบนเวทีต่างๆ ได้ อย่างไรก็ตาม กับเนื้อเพลงที่ระบุว่า I’ll Be There (ชั้นจะรอเธออยู่ตรงนี้) จากเพลงชื่อเดียวกัน เป็นความจงใจและตั้งใจของสมาชิกทั้ง 5 คนของวงที่จะสื่อไปว่าพวกเค้ายังคงรอคอยและไม่ลืม เจนี่ น้องเล็กของพวกเค้าแน่นอน


...แฟนๆ ชาวไทยก็จะรอ เจนี่ เช่นกัน และหวังว่าจะเป็นโอกาสในการสั่งสมความสามารถของเธอต่อไป .... n_n





เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์