ชาวเน็ตโร่ตรวจคุณภาพการแสดงสด Hoot ของโซนยอชิแด ด้วยโปรแกรม MR Checker



กลายเป็นเป้าสายตาอีกครั้ง สำหรับเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด เมื่อพวกเธอถูกทดสอบความสามารถของพลังเสียงผ่าน MR Checkerเพลงไตเติ้ลประจำมินิ-อัลบัมใหม่อย่าง 'Hoot' เข้าซะแล้ว

อ้างอิงจากเว็บไซต์คอมมิวนิตี้แห่งหนึ่ง เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการโพสต์วิดีโอการคัมแบ๊คของ โซนยอชิแด ทั้งเพลง 'Hoot', 'Oh!' และ 'Tell Me Your Wish(Genie)' หากแต่เป็นฉบับดัดแปลงที่ลดเสียงดนตรีลง และเน้นเสียงร้องของศิลปิน เพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพที่แท้จริงของการแสดง ผ่านโปรแกรมอย่าง MR Checker นั่นเิอง

ถึงแม้จะสังเกตได้ถึงน้ำเสียงที่สั่นหรือหลุดคีย์ไปบ้าง แต่ด้วยการเต้นประกอบควบคู่อย่างไม่หยุดหย่อน ทำให้ชาวเน็ตพึงพอใจกับการแสดงเพลง 'Hoot' ที่ไม่มีความผิดพลาดให้เห็น และลงมติกันว่ามีความบาลานซ์ดีเยี่ยม

แน่นอนว่าความเห็นแตกออกเป็นสองฝ่าย เช่น "ดูเหมือนพวกเธอต้องซ้อมให้มากกว่านี้นะ" แสดงความผิดหวัง ในขณะเดียวกันคอมเมนต์อื่น ๆ กล่าวตรงกันข้าม "ซอฮยอน และ แทยอน มีเสียงที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ", "ผสมผสานกันดีนะ ไม่เลวเลย" ชื่นชมความพยายามของพวกเธอ

อนึ่ง โซนยอชิแด กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นการคว้าอันดับต้น ๆ บนชาร์ต Oricon หรือ การที่เพลงใหม่ 'Hoot' โหดเหี้ยมบนชาร์ตเพลงเป็นว่าเล่นก็ตาม


Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์