ไอดอลเกาหลีถูกกล่าวหาข่มขืนเพื่อนร่วมชั้นเรียน!?


เมื่อไม่นานมานี้เกิดข่าวลือขึ้นตามหน้าเวบไซต์ชือ่ดังของเกาหลีว่า 'มีนักร้องไอดอลชื่อดังคนหนึ่งข่มขืนเพื่อนร่วมชั้นเรียนของตัวเอง'

ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารย์ไปทั่ว ก่อนที่ภายหลังคนที่เขียนข้อความดังกล่าวลงบล็อคจะออกมาสารภาพผิดว่าเจ้าตัวโกหกและจุดกระแสขึ้นเท่านั้น

กลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วเมื่อมีข้อความที่ถูกเขียนลงไปในบล็อคแห่งหนึ่งของเกาหลีมีเนื้อความในลักษณะระบายความในใจว่า ผู้เขียนถูกนักร้องไอดอลชื่อดังนามสมมุติว่า"A"บังคับขืนใจเมื่อสมัยยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นจนก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารย์และทำให้เกิดการสืบหาความจริงจากต้นสังกัดของนักร้อง'A'

โดยต้นสังกัดของ "A" ได้ออกมาระบุถึงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "ด้วยความช่วยเหลือของครอบครัวและแฟนๆของศิลปินที่ถูกกล่าวหา เราเลยสามารถสืบจนพบต้นตอคนที่ปล่อยข่าวลือแย่ๆเกี่ยวกับตัวของ'A'แล้ว คนที่โพสท์ข้อความนั้น ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ม.ปลายปีสุดท้าย และได้รู้จักกับ"A"เป็นการส่วนตัว ซึ่งนักเรียนคนนี้ได้เดินทางมาหาเราที่ออฟฟิศแล้วเมื่อวันที่ 7 พ.ย. มานั่งร้องไห้ และขอร้องให้พวกเรายกโทษให้กับสิ่งที่เธอทำ"

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าทางบริษัทต้นสังกัดของศิลปินผู้โดนกล่าวหารายนี้ ได้ยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับนักเรียนรายนี้แล้ว โดยหวังว่าจะเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์