จางกึนซอก เข้าร่วมร้องเพลงประกอบละคร ‘Mary Stayed Out All Night’ 3 เพลงรวด


จางกึนซอก เข้าร่วมร้องเพลงประกอบละคร ‘Mary Stayed Out All Night’ 3 เพลงรวด

นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เข้าร่วมร้องเพลงประกอบละคร ‘Mary Stayed Out All Night’ ละครเรื่องใหม่ทางช่อง KBS 2TV


        จางกึนซอก นักแสดงหนุ่มที่รับบทเป็นนักร้องหนุ่มสุดหล่อแห่งวง
완전무결ในละครเรื่อง ‘Mary Stayed Out All Night’ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการแต่งงานแบบหลอกๆ ได้เปิดเผยเพลง 부탁해, My Bus!ที่เขาเป็นคนร้อง เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน โดยจางกึนซอกมีกำหนดจะเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละคร ‘Mary Stayed Out All Night’ ทั้งหมด 3 เพลง รวมทั้งเพลง 부탁해, My Bus!


부탁해, My Bus!เป็นเพลงแนวร็อกซาวด์ที่มีเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับความขัดแย้งทางด้านจิตใจของมูคยอล (จางกึนซอก) ระหว่างอุดมการณ์กับความเป็นจริง จางกึนซอกได้เข้าร่วมร้องเพลงประกอบละครโดยตรง และแสดงให้เห็นถึงทักษะในการร้องเพลงรวมถึงแฟชั่นฮิพสไตล์แบบเป็นธรรมชาติจนได้รับคำชื่นชม ซึ่งจริงๆแล้ว เขาก็ได้แสดงโชว์อันร้อนแรงในฉากไลฟ์คอนเสิร์ตของวงร่วมกับแฟนๆมาแล้ว และได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงถึงความสามารถในการร้องเพลงของมูคยอล


จางกึนซอกเปิดเผยความรู้สึกว่า
          “ผมได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ทั้งหมด
3 เพลงครับ ผมชอบทุกเพลงเลยครับ” เสริม “และผมก็อยากจะแสดงให้ดีที่สุดเพื่อให้เหมาะสมกับเพลงประกอบละครเพื่อผู้ชมทุกคนครับ ยังไงก็ขอฝากละคร และเพลงประกอบละครด้วยนะครับ”


       ‘Mary Stayed Out All Night’
เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนของนักเขียน วอนซูยอน ซึ่งเป็นนักเขียนการ์ตูนเรื่อง ‘Full House’ โดยได้ผู้เขียนบท อินอึนนา จากละครเรื่อง ‘Goong’ มาเขียนบทให้ และจะออกอากาศตอนแรกต่อจากละคร ‘SungKyunKwan Scandal’ ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้


ข้อมูลจาก popcornfor2.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์