ความสัมพันธุ์ของแจจุงและอายูมิ ฮามาซากิ น่าสงสัย?


เป็นที่จับตามองถึงความสัมพันธุ์อันสุดแสนคลุมเครือของ หนุ่มหล่อ คิม แจจุง แห่ง JYJ (ทงบังชินกิ) กับซุปเปอร์สตาร์สาวจากญี่ปุ่น อย่าง อายูมิ ฮามาซากิ
 
หลังสื่อที่ญี่ปุ่นได้ตีข่าวถึงความสัมพันธูของทั้งคู่กันครึกโครมว่าทั้งสองคนน่าจะ กำลังออกเดทกันอยู่หลังจาก อายูมิ ได้เดินทางไปดูการแสดงโชว์เคสของ JYJ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีทั้งๆที่ตารางงานของเธอนั้นยุ่งวุ่นวายยาวเหยียดเหลือเกิน

โดยเรื่องดังกล่าวนั้นมีรายงานว่าปกติแล้วอายูมิ ฮามาซากิ จะอยู่แต่ในบ้าน ไม่ค่อยจะออกไปข้างนอก บรรดาสื่อมวลชนของญี่ปุ่นเองก็รู้ดีว่าการที่อายูมิจะเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตของเหล่านักร้องที่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันยังเป็นไปได้ยาก และเนื่องจากตารางงานที่ยุ่ง การที่เธอเดินทางไปยังประเทศเกาหลีจึงเป็นการเพิ่มน้ำหนักความน่าเชื่อถือของความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับคิมแจจุงที่ทำให้สื่อต่างก็เข้าใจว่าเธออยากจะไปดูเขา

               
นอกจากนี้ สื่อมวลชนยังได้รายงานข่าวพร้อมกับภาพของอายูมิที่เข้าร่วมงานโชว์เคสของ
JYJ ซึ่งก็ไม่สามารถหลบเลี่ยงจากสายตาของแฟนๆได้ด้วยเช่นกัน โดยแฟนๆตาไวที่เข้าร่วมงานโชว์เคสก็ได้แพร่กระจายภาพดังกล่าวของเธอในเว็บพอร์ทัลไซต์อย่างรวดเร็ว

              
ยิ่งไปกว่านั้น จากข้อความในทวิตเตอร์ของอายูมิ ฮามาซากิ ที่สนทนากับคนรู้จักก็ยิ่งช่วยย้ำถึงความสัมพันธ์ด้วยเช่นกัน ซึ่งเพื่อนคนหนึ่งของเธอถามว่า
ที่ญี่ปุ่นมีข่าวรักๆระหว่างเธอกับคิมแจจุง เป็นเรื่องจริงหรือเปล่าซึ่งอายูมิก็ได้ตอบว่า ฉันแค่ไปกินกิมจิกับเพื่อนน่ะ เธอกล่าวอธิบายแต่ก็ยังดูผิดปกติในสายตาของชาวเน็ต




  ด้านแฟนคลับอันเหนียวแน่นของอายูมิก็ได้โพสข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า ทั้งคู่คบกันจริงๆน่ะเหรอ ถ้าทั้งคู่คบกันจริงๆ ฉันก็ยินดีนะ ทั้งคู่ดูเหมาะสมกันมาก ส่วนอายูมิก็ได้โพสข้อความอธิบายต่อว่า
 
คิมแจจุงเป็นคนที่น่ารักมาก แต่เขาเป็นแค่รุ่นน้องที่สนิทกันเท่านั้น

ล่าสุดจากกระแสข่าวที่กระพือแรงทางต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกโรงโต้ข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

“แจจุงสนิทกับอายูมิ ฮามาซากิตั้งแต่อยู่ Avex แล้วครับ ทั้งคู่เป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกัน จะเรียกว่าเป็นแฟนคงไม่ได้หรอกครับ”

โดยก่อนหน้านี้ อายูมิ ฮามาซากิ ก็เคยอธิบายถึงเรื่องนี้แล้วว่าไม่เป็นความจริง “แค่แฟนคลับทั้งสองฝ่ายเข้าใจก็พอแล้วค่ะ”


แถมด้วยเมื่อเร็วๆนี้
Wow Korea สื่อของญี่ปุ่นที่เกี่ยวข้องกับคลื่นความแรงและวงการบันเทิงเกาหลีก็ได้ตีข่าวว่า คิมแจจุง และอายูมิ ฮามาซากิ อยู่ในระหว่างการติดต่อกันทางข้อความผ่านทางทวิตเตอร์  และเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม แจจุงยังได้โพสข้อความผ่านทางทวิตเตอร์โดยเรียกอายูมิ ฮามาซากิ ว่า “อายู”

ส่วนอายูมิก็บ่นว่า “โทรศัพท์เครื่องนี้พิมพ์ภาษาญี่ปุ่นไม่ได้”
 
เผยให้เห็นลักษณะของการสนทนาที่ดูสนิทสนมกันจนกลายเป็นข่าวขึ้นมานั่นเอง  




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์