KARA อันดับที่ 1 ในชาร์ตดาวน์โหลด พร้อมปล่อย Teaser-Jumping



คารา (KARA) วางจำหน่ายอัลบั้มเกาหลีในประเทศญี่ปุ่นจนสามารถนั่งแท่นอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ต ในขณะเดียวกันพวกเธอก็คว้ายอดดาวน์โหลดอันดับที่ 1 ใน iTunes Music Store ได้อีกด้วย

เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา คารา ได้วางจำหน่ายอัลบั้ม 'KARA BEST 2007-2010' ในประเทศญี่ปุ่น โดยในวันเดียวกันนั้นเอง พวกเธอก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตดาวน์โหลด 'iTune Music Store' ของญี่ปุ่นได้ด้วยเช่นกัน
เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา คารา สามารถส่งแผ่น Blu-ray Disc [KARA VACATION] คว้าอันดับที่ 1 ในหมวดไอดอลอิมเมจออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ได้เป็นผลสำเร็จ เรียกได้ว่าความนิยมของพวกเธอนั้นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วางจำหน่ายซิงเก
ิ้ลแรก 'Mister' ไปเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม สำหรับอัลบั้ม KARA BEST ในครั้งนี้ พวกเธอสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตดาวน์โหลด 'iTunes Store POP' ซึ่งไม่แต่เพียงเท่านั้น พวกเธอก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ตประจำวันได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน

อนึ่ง สำหรับอัลบั้ม 'KARA BEST 2007-2010' จะเป็นอัลบั้มที่รวมผลงานเพลงฮิตของคาราตั้งแต่ปี 2007-2010 ไม่ว่าจะเป็นเพลง 'Pretty Girl', 'Honey', 'Mister', 'Lupin' และอื่น ๆ อีกมากมาย

ในขณะเดียวกันคาราเตรียมที่จะแสดงวันที่ 15 ตุลาคม ในรายการ “Music Station” ที่เป็นรายการที่นิยมมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเวทีเดียวกันกับที่ศิลปินชื่อดังอย่าง ดงบังชินกิ, บิ๊กแบง และเซเว่น ซึ่งคาราจะเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีกลุ่มแรกที่ได้มาเยือนในรายการนี้


เครดิต>>withkara

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์