อึ้ง!พนักงานโรงหนังแฉแทคยอนคบเจสสิก้า


จงฮยอน ชินเซคยองเอฟเฟ็ค!! จริงจังจ้า!!! หลังออกมาเปิดตัวเผยความสัมพันธุ์ว่ากำลังคบหากันล่าสุดเพื่อนๆร่วมวงการก็โดนบรรดาชาวเน็ตออกมาแฉความสัมพันธุ์กันให้รึ่ม!!

แต่คู่ที่ทำเอา ช็อค !! อึ้ง !! ตะลึง !! งัน!! กันหนักที่สุดเห็นจะเป็นคู่ของ หนุ่มล่ำ วง 2PM อก แทคยอน และ สาวผมบรอนด์สุดสวย เจสสิก้า จอง ซูยอน แห่ง โซนยอชีแด ที่ตลอดมา ไม่เคยมีทีท่าอะไรให้ผิดสังเกตุเลย รวมทั้งนายแทคเองก็มีข่าวกับเพื่อนร่วมวง โซนยอชีแด ของ เจสสิก้า อย่าง ยุนอา ตลอดมาด้วย

โดยเรื่องความสัมพันธุ์ของแทคสิก้า เริ่มต้นขึ้นหลังพนักงานโรงหนัง Coex Megabox ซึ่งเป็นคนที่เคยแฉความสัมพันธุ์ของ หนุ่ม จงฮยอน และ ชินเซคยอง จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วเกาหลีมาก่อน ได้เคยอัพเดทแฉเรื่องความสัมพันธุ์ของ แทคยอน และ เจสสิก้า โดยเขาได้เขียนแก้ความเข้าใจผิดว่า จริงๆแล้ว แทคยอนไม่ได้คบกับยุนอา แต่กำลังคบกับเจสสิก้าต่างหาก เพราะเขาเคยเห็นทั้งคู่มาดูหนังกันสองต่อสองบ่อยๆ รวมทั้งอากัปกิริยาก็คล้ายคนรักกันมากๆซึ่งพนักงานคนนั้นได้เขียนไว้ว่า

"ฉันทำงานที่ Coex Megabox ล่ะและ อค แทคยอน กับ เจสสิก้า มาดูหนังด้วยกันเป็นประจำเลย... คิคิ คงเดทกันอยู่ล่ะมั้ง.. คิคิคิ"



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์