2PM-แทคยอน คบ โซนยอชิแด-เจสสิก้า ‼

พนักงานโรงหนังแฉ 2PM-แทคยอน คบ โซนยอชิแด-เจสสิก้า หลังพบทั้งสองดูหนังด้วยกันเป็นประจำ

ภายหลังกรณีของคู่ SHINee-จงฮยอน และ ชิน เซคยอง แดงขึ้นมา ทำให้ชาวเน็ตหันความสนใจไปยังกระทู้ของชาวเน็ตคนหนึ่งเป็นอย่างมาก หลังเจ้าตัวเขียนลงบล็อคของตัวเองตั้งแต่เนิ่น ๆ แล้วว่า สองคนนี้มีกลิ่นไม่ชอบมาพากล

โดยชาวเน็ตผู้นี้ยืนยันว่าเขาทำงาน ณ โรงหนัง Coex Megabox และเอ่ยตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าเห็น สมาชิกแห่ง SHINee มาดูหนังพร้อมกับ ชิน เซคยอง อยู่บ่อย ๆ หากแต่เมื่อเวลานั้น ทุก ๆ คนไม่ได้ใส่ใจอะไรมากและนับว่าเป็นเพียงข่าวลือแทน

จนกระทั่งวันที่ 27 ตุลาคม หลังมีการเปิดเผยจากสื่อและการยืนยันจากทางต้นสังกัดทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้ชาวเน็ตถึงกับอึ้งและย้อนกลับไปดั่งบล็อคของชาวเน็ตผู้เป็นนักเรียนแต่ทำงานพาร
์ตไทม์ ณ โรงหนัง ซัมซุงดง ทันใด อันที่จริงเจ้าของบล็อคดังกล่าวโพสต์ข้อความเกี่ยวกับ SHINee-จงฮยอน และ ชิน เซคยอง มาตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมแล้ว

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีเพียงคู่ดังกล่าวที่เจ้าของบล็อคเอ่ยถึง เมื่อชื่อของ โซนยอชิแด-เจสสิก้า และ 2PM-แทคยอน โผล่เด่นเป็นหัวกระทู้มีใจความว่า "ฉันทำงานที่ Coex Megabox ล่ะและ อค แทคยอน กับ เจสสิก้า มาดูหนังด้วยกันเป็นประจำเลย... คิคิ คงเดทกันอยู่ล่ะมั้ง.. คิคิคิ"

สิ่งที่ทำให้บล็อคนี้น่าเชื่อถือขึ้นมาในพริบตา ได้แก่คำบรรยายในกระทู้ที่พูดถึง จงฮยอน-ชินเซคยอง "ฉันคิดว่าพวกเขาเดทกันอยู่แหละ.. คิคิคิคิคิ นอกจากนี้ ชิน เซคยอง และ จงฮยอน ก็คงจะเดทกันจริง ๆ.. คิคิคิคิ ระหว่างการทำงานที่นี่ ฉันได้พบดารามากมายหลายคนเลยก็ว่าได้.. คิคิคิคิ และคู่รักหลายคู่ด้วย.. คิคิคิ"

โดยชื่อของ 2PM-แทคยอน และ โซนยอชิแด-เจสสิก้า กำลังกลายเป็นข่าวลืออันดับต้น ๆ รวมถึงบนเสิร์ชเอนจิ้นหลายแห่งด้วย

Source: SSTV
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com

2PM-แทคยอน และ โซนยอชิแด-เจสสิก้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์