ชิน แกรนด์ miss A SJ ฯ 2010 Thai - Koreas Friends Concert

 

24 ตุลาคม 2553 เวลา 18.30 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงานคอนเสิร์ต 2010 Thai - Korea's Friends Concert ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน Bangkok Korean Film Festival (BKFF) นำทีมโดย เป๊ก ผลิตโชค, ชิน ชินวุฒิ, แกรนด์ เดอะสตาร์, miss A, Brain, Super Junior K.R.Y.


เริ่มต้นงานด้วยการโชว์โคฟเวอร์แดนซ์ศิลปินต่างๆของเด็กไทย ต่อด้วย โชว์จาก ชิน ชินวุฒิ ที่มาในชุดขาวล้วน พร้อมน้ำเสียงและลีลาที่ไม่แพ้ใคร 3 เพลงรวด ตามด้วยโชว์น่ารักๆของ miss A ในเพลง Breath, Bad Girl Good Girl และเพลงพิเศษ Poker Face ที่ได้รับเสียงเชียร์กันดังกึกก้อง ก่อนจะยกเวทีต่อให้กับ แกรนด์ The Star ที่มาพร้อมเพลง 'ตุ๊กตาบาล์ยด' แล้วโชว์ลีลาราวกับถอดแบบมาจากตุ๊กตาจริงๆ ต่อด้วยโชว์จาก จียอง( Ji Yong) และไบรัน ที่ขนมาขับกล่อมผู้ชมทั้งเพลงเก่าใหม่ ใน My Girl, In my head และ Even If It Hurt ก่อนที่จะยกเวทีต่อให้ เป๊ก ผลิตโชค ที่มากับเพลงฮิตแบบที่ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์


ปิดท้ายงานด้วยโชว์จาก ยูนิตย่อยของซุปเปอร์ จูเนียร์ กับ ซุปเปอร์จูเนียร์ K.R.Y. ประกอบไปด้วย รยออุค, เยซอง และ คยูฮยอน ที่ทำเอาฮอลล์ดูแน่นไปถนัดตา จากเหล่าแฟนคลับที่พร้อมใจกันชูป้ายเชียร์ และไฟ พร้อมถึงลูกโป่งสีแซพไฟบลู สวยงามไปทั่วทั้งฮอลล์ เป็นการปิดฉาก 2010 Thai - Korea's Friends Concert อย่างสมบูรณ์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์