[News] โซนยอชิแด ล็อกวันปล่อยเพลงไตเติ้ล Hoot

โซนยอชิแด ล็อกวันปล่อยเพลงไตเติ้ล 'Hoot' เปิดตัวผ่านเว็บไซต์เพลง 10 โมงเช้าวันที่ 25 ตุลาคม

มีอัพเดตตลอดไม่ขาดสาย ล่าสุดเกิร์ลกรุ๊ป 9 สาว โซนยอชิแด ยืนยันว่าจะเผยโฉมซิงเกิ้ลแบบเต็มอิ่มของเพลงประจำมินิ-อัลบัม 'Hoot' ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

มีรายงานตรงเข้ามาว่า โซนยอชิแด วางแผนปล่อยเพลงไตเติ้ลใหม่ 'Hoot' ของพวกเธอ ณ เวลา 10 โมงเช้า (8 โมงไทย) ของวันที่ 25 ตุลาคม ผ่านเว็บไซต์เพลงต่าง ๆ อาทิ Melon, Bugs, Cyworld, Dosirak ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเต็มอิ่มเลยทีเดียว

เพลงไตเติ้ล 'Hoot' ประจำมินิ-อัลบัมที่ 3 นี้นั้นมีทำนองเพลงเป็นสไตล์เรโทร ผสมเสียงกีตาร์ พร้อมกับเสียงร้องอันสนุกสนาน ยิ่งเมื่อได้สาว ๆ ทั้ง 9 ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนร่วมกันร้องเพลงนี้แล้ว ยิ่งทำให้เป็นเพลงที่มีสีสันมากขึ้นไปอีกก็ว่าได้

นอกจากนี้ เจ้าของสมญานาม 'เรโืทร พาวเวอร์เกิร์ล' และ 'สปายสาวพราวสเน่ห์' เผยถึงเพลงไตเติ้ล 'Hoot' ว่ายังมีเนื้อเพลงที่สนุกสนานชวนหัวเราะ สื่อถึงการยิงลูกธนูปักอกหัวใจของแฟนหนุ่มแบบน่ารัก ๆ รวมถึงยังเป็นเพลงเร็วชวนกระดิกเท้าตามไปอีกด้วย

ทางต้นสังกัด SM Entertainment กล่าวว่า "ทุก ๆ เพลงใหม่ในอัลบัม โซนยอชิแด จะนำเสนอแฟชั่นและการแสดงในรูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยพบในวงการเพลงมาก่อน ซึ่งเราคาดหวังว่าซินโดรมในครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อวงการเพลง, วงการแฟชั่น, วงการโฆษณา และไกลไปถึงต่างแดน ดังนั้นครั้งนี้ก็เช่นกัน ช่วยคาดหวังในตัวของพวกเธอด้วยนะครับ" เขากล่าว

อนึ่ง โซนยอชิแดจะวางแผงมินิ-อัลบัม 'Hoot' ในวันที่ 27 ตุลาคม ก่อนขึ้นแสดงเวทีคัมแบ๊คผ่านรายการ KBS 2TV 'Music Bank' วันที่ 29 ตุลาคมต่อเนื่องกันไป

-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Star News
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com

snsd

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์