แฟนๆ ไต้หวันผิดหวังคอนเสิร์ต SNSDลิปซิงก์ แทนร้องสด


โดยเซาะเปีย (มีคลิป)

กำลังวุ่นวายกับงานโปรโมทอัลบั้มทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น สาวๆ เกิร์ลส์ เจเนเรชั่น (หรือ โซนยอชิแด)

 ล่าสุด เดินทางไปเปิดการแสดงที่ไต้หวัน แม้จะได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ มากมาย แต่ก็ถูกวิจารณ์ว่า
"ลิปซิงก์" !!!


สำนักข่าวท้องถิ่นของไต้หวัน CTi News รายงานว่า "เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา สาวๆ โซนยอชิแด จัดคอนเสิร์ตต่างประเทศเป็นครั้งที่สอง ที่ไต้หวัน โดยมีแฟนๆ ให้การต้อนรับเต็มฮอลล์หลายพันคน น่าตื่นตาเป็นอย่างมาก"


สำนักข่าวดังกล่าวยังรายงานต่อไปว่า "แต่โชคร้ายที่เมื่อกล้องได้ซูมเข้าไปใกล้ใบหน้าของสาวๆ ปรากฏว่าพอดีกับที่จับภาพได้ว่ามีสมาชิกไม่ได้เอาไมค์จ่อปาก แต่กลับมีเสียงเพลงและเสียงร้องออก เกิดข้อสงสัยว่าแท้จริงแล้วสาวๆ โซนยอชิแด อาจจะลิปซิงก์ก็เป็นได้"


ข่าวที่ออกไปสร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆของโซนยอชิแดเป็นอย่างมาก ทำให้ต้นสังกัดSMEntertainment อดรนทนไม่ได้ต้องมาแถลงข่าวชี้แจง เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า

 "
เพลงที่ต้องร้องในคอนเสิร์ตมีมากถึง 30 เพลง การที่จะทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์ เพอร์เฟ็ค ดูจะเป็นเรื่องยากทีเดียว อย่างไรก็ตาม อรรถรสในการชมคอนเสิร์ตของผู้ฟังก็ไม่ได้จางหายไป แต่เราก็พร้อมน้อมรับในความผิดหวังและข้อวิจารณ์นี้ เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขอย่างแน่นอน"


อย่างไรก็ตาม แฟนชาวไต้หวันรายหนึ่ง ได้แสดงความคิดเห็นว่า "มันดูไม่เหมือนว่ามีการลิปซิงก์เลยนะ" หรือ "เสียดายเงินมาก ทำไมถึงทำอย่างนี้ ถ้าอย่างนั้นชั้นอยู่บ้านฟังซีดีไม่ดีกว่าเหรอ"


สำหรับคอนเสิร์ตที่ไต้หวันของสาวๆ โซนยอชิแดในครั้งนั้นมีแฟนๆ เข้าชมกว่า 2.4 หมื่นคน ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดของการเปิดคอนเสิร์ตนักร้องต่างประเทศเลยทีเดียว ภายในชื่องานว่า "The First Asia Tour Concert - Into the New World" จัดที่ ไทเป อารีน่า บัตรขายหมดเกลี้ยงภายใน 2 วัน


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า สาวๆ โซนยอชิแด ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นมากตั้งแต่เมื่อเดินทางมาถึง โดยมีแฟนๆ กว่า 500 คน เดินทางไปรอรับที่สนามบิน ยังไม่นับรวมกองทัพนักข่าวที่แห่แหนไปทำข่าวอีกด้วย


โดยภายในคอนเสิร์ตแฟนๆ ทั้งร่วมร้องและเต้นไปอย่างสนุกสนาน โดยมีเพลงฮิตมากมายไปเล่นโชว์ ไม่ว่าจะเป็น "Gee", "Kissing You" และ "Oh," นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอโชว์ในรูปแบบโซโล่ของสมาชิกวงแต่ละคนอีกด้วย และมีแขกรับเชิญพิเศษเป็น 2 หนุ่มจาก Super Junior มาร่วมแจมบนเวทีด้วย ได้แก่ "ลี ทึก" และ "ดงแฮ"





เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์