แฟนคลับตื่นเต้น ซอนมี เตรียมกลับเข้าWonder Girls?


หลังจาก ซอนมี  ถอนตัวชั่วคราวออกจากการเป็นสมาชิกวง Wonder Girls เนื่องจากปัญหาด้านการศึกษาทำเอาบรรดาสาวก Wonder girls ทั่วโลก พากันโศกเศร้าไปหมด

ล่าสุดความหวังของเหล่า Wonderfulเริ่มทอเเสงเรืองรองอีกครั้งเมื่อมีคนพบว่าซอนมีได้ปรากฏตัวขึ้นที่บริษัทJYP Entertainment

อย่างที่ทราบกันดีว่าซอนมีตัดสินใจถอนตัวออกจากWG เมื่อเดือน มกราคม ที่ผ่านมาอันเนื่องมาจากเหตุผลด้านการศึกษา

โดยซอนมีได้ร่วมกิจกรรมในนามของ Wonder Girls ที่สหรัฐอเมริกาจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และตั้งแต่เดือนมีนาคมเธอก็ได้ตัดสินใจขอถอนตัวออกจากวงเพื่อทุ่มเทอยากหนักให้กับการสอบเพื่อเข้า มหาวิทยาลัย

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ซอนมี ได้รับข่าวดีเมื่อมหาวิทยาลัยดงกุกได้ประกาศรายชื่อรับเธอเข้าศึกษา ต่อในโควตาบุคคลผู้มีความสามารถ โดยเธอจะสามารถเข้าเรียนได้ในปีการศึกษา 2544

ล่าสุด มีข่าวลือมาว่า แม้ซอนมี จะถอนตัวจาก Wonder Girls แล้วแต่เธอก็ยังคงเดินทางไปยังห้องซ้อมของ JYP อยู่บ่อยครั้ง ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่าหรือนี่อาจจะเป็นการกลับมาทำ กิจกรรมอีกครั้งของเธอนั่นเอง ในขณะเดียวกันการที่เธอได้เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยในสาขาที่มีความเกี่ยวข้อง กับวงการบันเทิงในครั้งนี้ ก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างลุ้นว่าเธอจะกลับมาบนเวทีอีกครั้งหรือไม่เพิ่มมากยิ่ง ขึ้นไปอีก

ด้าน JYP Entertainment เปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าเราจะประกาศไปว่าซอนมิได้หยุดทำกิจกรรม แต่ว่าต้นสังกัดของเธอก็ยังคงเป็น JYP ครับ นับตั้งแต่เธอประกาศถอนตัวในเดือนมกราคม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอก็ได้มาซ้อมที่บริษัทอย่างสม่ำเสมอครับ  ถ้าเจ้าตัวเองอยากจะกลับมาทำกิจกรรมเมื่อไหร่ เราก็พร้อมให้เธอกลับมาอีกครั้งครับ" เขากล่าว

ทางด้านแฟนคลับกล่าวหลังจากได้ยินข่าว

"ในระหว่างที่เธอเรียนมหาวิทยาลัยให้เราได้เห็นหน้าเธอบ้างได้หรือเปล่า"

"อยากให้เธอกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งจัง"
 
"แค่คิดว่าซอนมิจะกลับมาอีกครั้งก็ตื่นเต้นสุดๆแล้ว" เป็นต้น


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์