คอนเสิร์ต SNSD @ไต้หวัน

เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมแห่งเอเชียนาม โซนยอชิแด บุกถล่มถึงประเทศไต้หวันเรียบร้อยแล้ว หลังคอนเสิร์ต The 1st ASIA TOUR CONCERT 'Into The New World' ณ Taipei Arena วันที่ 16-17 ตุลาคม รูดม่านปิดฉากอย่างงดงามเคียงข้างแฟนเพลงเต็มความจุ 2 หมื่น 4 พันคน สุดประทับใจ

โดยเฉพาะ เมื่อสถานที่จัดคอนเสิร์ตอย่าง Taipei Arena ในประเทศใต้หวัน ถูกจับจองที่นั่งกันเต็มความจุทั้ง 2 รอบ (16-17 ตุลาคม) ซึ่งไม่ธรรมดาเลยสำหรับศิลปินหญิง ทำให้สื่อทั้งหลายต่างพากันยกเกิร์ลกรุ๊ป 9 สาววงนี้ให้เป็น เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์ 1 แห่งเอเชียไปโดยปริยาย

เริ่มกันตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม เมื่อสาว ๆ ทั้ง 9 ทำการเดินทางมายังประเทศไต้หวัน แฟนคลับจำนวนกว่า 500 ชีวิตรอต้อนรับอยู่ในท่าอากาศยาน รวมทั้งบรรดาสื่อมวลชนที่พากันมาทำรายการ วินาทีที่ โซนยอชิแด ปรากฏตัวในประเทศใต้หวัน ยิ่งเพิ่มดีกรีความคาดหวังในคอนเสิร์ตขึ้นไปอีก ถึงกระนั้น ในวันที่ 17 ตุลาคม โซนยอชิแด ได้จัดแถลงข่าวก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตต่อหน้านักข่าว 100 คนอีกด้วย ยืนยันความนิยมของพวกเธอในประเทศไต้หวันโดยแืท้

โซนยอชิแด งัดเพลงฮิตไล่ตั้งแต่ 'Gee', 'Genie', 'Kissing You', 'Oh!' และอีกมากมายมาเอนเตอร์เทนแฟนเพลงในคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบ รวมแล้วเบ็ดเสร็จ 36 เพลงด้วยกัน รวมทั้งเวทีโซโล่ของสมาชิกแต่ละคนที่มาในสีสันของตนเอง อาทิ เวทีพิเศษของแขกรับเชิญ ซูเปอร์จูเนียร์, เวทีโซโล่ของ ยุนอา กับเพลง 'Introduce Me To a Good Man', เวทีโซโล่ของเจสสิก้า 'Barbie Girl' ตามสไตล์ และอื่น ๆ

แฟนคลับไต้หวันเองก็แอบมีเซอร์ไพรว์ให้ศิลปินที่รักเช่นกัน เมื่อได้มีการวางแผนนัดแนะอะไรต่อมิอะไร อาทิ การนำแท่งไฟมาต่อเป็นตัวหนังสือ แปลแท่งไฟเป็นคำว่า 'โซชิ♡ไต้หวัน' และในวันที่ 2 ได้มีการโยนริบบ้อนสีชมพูระหว่างการแสดงเพลง 'Oh!' สร้างบรรยากาศสวยงามเหนือคำบรรยาย จนสมาชิกโซนยอชิแดถึงกับน้ำตาคลอด้วยความซาบซึ้งเลยทีเดียว

อนึ่ง หลังจากคอนเสิร์ตในไต้หวันจบลง โซนยอชิแด จะตรงไปยังประเทศญี่ปุ่นต่อทันที เพื่อเตรียมการเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 2 หรือ 'Gee' ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์