เม้าท์! ซานดารา 2NE1อินเลิฟนักฟุตบอลทีมชาติเกาหลี


หนุ่มๆเตรียมน้ำตาเช็ดหัวเข่าได้แล้วจ้า !! เพราะตอนนี้มีข่าวลือว่า สาวสวยแห่ง 2NE1 อย่าง ซานดารา พัก เริ่มจะไม่โสดสนิทซะแล้ว!!!

หลังมีข่าวกระหน่ำลือตามหน้าเว็บไซต์แดนกิมจิมาได้ซักระยะว่า สาวคนสวยแห่ง 2NE1 ซานดารา พัค กำลังซุ่มเงียบดูใจหนุ่มคนหนึ่งอยู่ โดยบรรดาแฟนคลับต่างก็พากันคาดการณ์ไปต่างๆนานา ว่า หนุ่มผู้โชคดีคนนั้นน่าจะเป็นใคร บ้างก็ว่า G-Dragon รึเปล่า เอ๊ะ ! แทยังสินะ แต่ตอนนี้เห็นท่าหนุ่มๆดังกล่าวคงจ๋อยกันเป็นแถว เมื่อตอนนี้มีหนุ่มคนหนึ่งออกมาประกาศโต้งๆกันแล้วว่า

Sandara Park is mine”(ซานดารา พัค เป็นของผม)"  แถมหนุ่มคนดังกล่าวยังไม่ใช่ไก่กามีดรีกรีเป็นถึงนักฟุตบอลสุดหล่อทีมชาติเกาหลีอย่าง คี ซุง ยอง  อีกต่างหากโอ้วววว!!!

นอกจากประกาศกันโต้งๆอย่างนั้นแล้ว ตัวสาว ดาร่า เองก็ไม่น้อยหน้าโพสข้อความลงใน me2day ส่วนตัวว่า "ฉันอยากไปสก็อตแลนด์จังเลย" และไอ้การบ่นว่าอยากไปสก็อตแลนด์นั้นคงไม่เป็นประเด็นขึ้นมาถ้าหาก หนุ่ม คี ซุง ยอง  จะไม่ได้เป็นนักฟุตบอลของทีมCeltic F.C ทีมดังของประเทศดังกล่าว

นอกจากนั้นหนุ่ม คี ซุง ยอง  ยังได้ตอบข้อความของสาวดาร่าอีกว่า

"ที่สก็อตแลนด์หนาวมากๆ"อีกด้วย

และแน่นอนหลังข้อความการโต้ตอบกันของทั้งคู่ถูกเผยแพร่ออกมาทั้งหมดก็กลายเป็นเรื่องฮ็อตฮิตติดกระแสของบรรดาขาเม้าท์แดนกิมจิไปแล้วเรียบร้อย!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์