ชาวเน็ตคอนเฟิร์ม เจสสิก้าSNSD สุดยอดดาราผู้เหมาะกับ ‘ผมบลอนด์’

ชาวเน็ตคอนเฟิร์ม 'เจสสิก้าSNSD' สุดยอดดาราผู้เหมาะกับ ‘ผมบลอนด์’


ย้ำชัดกันอีกรอบ สำหรับ โซนยอชิแด-เจสสิก้า หลังถูกชาวเน็ตร่วมยกให้เป็นสุดยอดเจ้าของ 'ผมบลอนด์' ในหมู่ดาราคนบันเทิงด้วยกันโดยพร้อมเพรียง

เว็บไซต์คอมมิวนิตี้ DC Inside ได้เปิดโพลล์สำรวจความเห็นจากบรรดาชาวเน็ตตั้งแต่วันที่ 5-12 ตุลาคมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ภายใต้หัวข้อ 'ดาราผู้เหมาะกับผมสีบลอนด์มากที่สุด' ก่อนจะเป็น โซนยอชิแด-เจสสิก้า ที่จัดการซิวโพลล์นี้ไปโดยสดุดี

ชาวเน็ต 9,063 คน จากทั้งหมด 25,513 คน เลือกที่จะโหวตให้แด่สมาชิกแห่งโซนยอชิแดผู้นี้ ทำให้ เจสสิก้า ผู้ดูคล้ายคลึงกับตุ๊กตาในผมบลอนด์ของเธอรับไปทั้งหมด 35.5% รั้งอันดับ #1 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหลายเสียงเห็นด้วยว่านางเอกละครเวที 'Legally Blonde' ผู้นี้มีภาพลักษณ์ที่เหมาะกับผมบลอนด์เหนือใครเพื่อน จนทำให้ผมบลอนด์แทบจะเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเธอไปแล้ว

ต่อมาอันดับ #2 ตกเป็นของ SHINee-จงฮยอน ด้วยคะแนนโหวตทั้งหมด 6,528 โหวต คิดเป็น 25.8% โดยชาวเน็ตมองว่า จงฮยอน ผู้เคยใช้การไล่สีผมเฉดน้ำตาลนั้นสามารถเข้ากับผมสีบลอนด์ได้อยากดิบดีเลยทีเดียว

มาถึงอันดับ #3 อันกวาดไปได้ 2,285 โหวต หรือ 9% กลายเป็นของ SES-บาดา (ชเว ซองฮี) เมื่อครั้นดำเนินกิจกรรมกับ SES นั้น บาดา สามารถกวาดความรักจากแฟน ๆ ได้ด้วยผมบลอนด์สั้นของเธอ ซึ่งในขณะนี้เธอเองก็มีส่วนร่วมกับละครเวที 'Broadway Street 42' อยู่เหมือนกัน

นอกจากนี้ยังมี ดงบังชินกิ-จุนซู, บิ๊กแบง-จีดราก้อน และดาราตลก โน ฮงชอล ติดโพลล์ตามมาด้วยเช่นกัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์