SNSD ได้รับการรับรอง Gold Disc 1 แสน ชุดจากญี่ปุ่น

โซนยอชิแดได้รับการรับรอง 'Gold Disc'
จากสมาคมอุตสาหกรรมแผ่นเสียงแห่งญี่ปุ่น

วันที่ 15 ตุลาคม ตามการรายงานจากโฮมเพจของสมาคมอุตสาหกรรมแผ่นเสียงแห่งญี่ปุ่น กับเดบิ้วท์ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ 9 สาวโซนยอชิแด 'Genie' ได้ถูกรับรองให้เป็น 'Gold Disc' ซึ่งหมายความว่าสามารถยอดขายได้มากกว่า 100,000 ชุด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กับยอดขายเดบิ้วท์ซิงเกิ้ลมากถึง 100,000 ชุด ของโซนยอชิแดครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงการก้าวกระโดดของกระแสความนิยมในญี่ปุ่นอย่างมาก ซึ่งการรายงานยอดขายจากสมาคมอุตสาหกรรมแผ่นเสียง จะมีความแตกต่างกับโอริกอนชาร์ตอยู่เล็กน้อย โดยที่โอริกอนชาร์ตรายงานยอดขายของโซนยอชิแด ที่ทำยอดของ 'Genie' ไป 90,000 ชุดอยู่ในขณะนี้

ซิงเกิ้ลชุดในญี่ปุ่นของโซนยอชิแดครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงศูนย์กลางของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากนี้ยังมีเกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำอีกหนึ่งของเกาหลีอย่าง คาร่า กับเดบิ้วท์ซิงเกิ้ลสุดฮอต 'Mister' ที่ทำยอดขายไปกว่า 75,000 ชุด(จากการรายงานของโอริกอน)

ซึ่งขณะเดียวกัน ในวันที่ 20 ตุลาคม ที่ใกล้จะถึงนี้ โซนยอชิแดก็ได้เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลชุดที่สองในญี่ปุ่น 'Gee' ซึ่งก็มีการคาดการณ์ว่าจะได้รับความนิยมถล่มทลายเช่นเดียวกัน หลังจากซิงเกิ้ลแรกของโซนยอชิแด 'Genie' ก้าวผ่านไปได้อย่างไม่ยากเย็น


---------
แหล่งข่าว: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์