คิมฮีชอลบอยแบนด์โสมขาวติดชาร์ตทวิต


แฟนคลับหลายแสนคนของคิม ฮี ชอล สมาชิกบอยแบนด์ดังของเกาหลีใต้ ช่วยกันดันให้ชื่อเขาติดเทรนด์ชาร์ตในทวิตเตอร์

(12ต.ค.) คิม ฮี ชอล สมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ บอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้ ได้กลายเป็นชื่อที่มีคนทวิตมากที่สุดในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ จากการที่บรรดาแฟน ๆ หลายแสนคนของเขา พร้อมใจกันถล่มเทรนด์ชาร์ต ด้วยการช่วยกันพิมพ์ข้อความพร้อมชื่อของเขาในทวิตเตอร์


แฟนคลับของคิม ฮี ชอล ได้ประกาศให้วันที่ 11 ตุลาคม เป็นวันคิม ฮีชอล และพร้อมในกันส่งชื่อของฮีชอล ขวัญใจของพวกเขา ขึ้นสู่อันดับเทรนด์ชาร์ท สร้างปรากฎการณ์ในระดับสากลด้วยการขึ้นทำเนียบในทวิตเตอร์ ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลกเสมอไป


คิม ฮีชอล มักจะถูกแฟนคลับเรียกว่า ฮีชอล เป็นทั้งนักร้อง , นักแสดง , พรีเซนเตอร์ และดีเจซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเกาหลีใต้ ในฐานะสมาชิกวงซูเปอร์ จูเนียร์ ที่มีเพื่อนร่วมวงอีก 13 คน และตอนนี้ แฟน ๆ ของฮีชอล ก็ยังไม่หยุดทวี้ตชื่อของเขา และดูเหมือนจะเป็นการพร้อมใจกัน

ของแฟน ๆ หลายชาติ เพราะมีการใช้หลายภาษาในการทวี้ต ขณะที่แฟนคลับบางคน ไม่ได้ต้องการอะไรนอกไปกว่า ทำให้ไอดอลของพวกเขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก


ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่ง บอกว่า จะให้วันที่ 10 เดือน 10 ปี 2010 เป็นวันคิม ฮี ชอล และจะเป็นวันแห่งความทรงจำที่คิม ฮีชอล ยึดครองเครือข่ายสังคมชาวเน็ต นอกจากนี้ ฮีชอล วัย 27 ปี ยังถูกนำไปเปรียบกับจัสติน บีเบอร์ นักร้องเพลงป๊อปขวัญใจวัยรุ่นชาวแคนาดา ที่มักจะมีชื่อขึ้นเทรนด์ชาร์ทอยู่บ่อยครั้ง แต่ตอนนี้ ดูเหมือนชาวทวิตเตอร์จะพากันสับสน และเริ่มตั้งคำถามแล้วว่า ใครคือ คิม ฮี ชอล



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์