หลุด!!!คลิปเปลือยจียอน??จริงหรือหน้าเหมือนดูกัน!!!


เป็นคลิปที่โดนพูดถึงมากทีเดียวสำหรับคลิปของสาวหน้าเหมือน จียอน นักร้องสาวจากวง T-ara ที่ค่อยๆเปิดเสื้อโชว์หน้าอกระหว่างกำลังแชท ซึ่งชาวเน็ตเชื่อกันว่าเป็นนักร้องสาวก่อนที่เธอจะเปิดตัวในฐานะนักร้อง ทางด้านต้นสังกัดยันแค่คนหน้าเหมือนไม่ใช่นักร้องสาวแต่อย่างใด
      
       เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา หลายๆเว็บไซท์ในเกาหลีต่างก็พากันอัพโหลดวิดีโอความยาว 35 นาที ซึ่งเป็นคลิปของนักเรียนหญิงขณะค่อยๆเปลื้องผ้าพร้อมกับแชทข้อความลามก ซึ่งชาวเน็ตได้พากันวิพากษ์วิจารณ์ว่าสาวในคลิปคือ จียอน นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ป T-ara และข่าวลือเรื่องนี้ก็กำลังแพร่สะพัดในโลกอินเตอร์เน็ตและในทวิตเตอร์
      
       อย่างไรก็ตามเอเจนซีของ T-ara อย่าง Core Contents Media ได้ชี้แจงถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นว่า ผู้หญิงในวิดีโอไม่ใช่จียอน บริษัทของเราได้ดูคลิปแล้วและวิเคราะห์กันแล้วพร้อมกับถามทางจียอนแล้วด้วยว่าใช่เธอจริงหรือไม่ เราบอกได้เลยว่าหญิงสาวในคลิปเป็นแค่คนที่หน้าเหมือนจียอนเท่านั้น
      
       ทางตัวแทนของนักร้องสาวยังได้เผยด้วยว่ารู้สึกผิดหวังกับข่าวที่เกิดขึ้นรวมถึงความคิดเห็นที่แสดงถึงนัร้องในสังกัด และอาจจะดำเนินการทางกฏหมายที่ทำให้จียอนต้องเสียชื่อเสียงด้วย เราจะมีการหารือถึงวิดีโอดังกล่าวในที่ประชุม และดำเนินการทางกฏหมายอย่างถึงที่สุด
      
       ทางด้านผู้ปกครองของนักร้องสาวก็ได้ออกมาปกป้องลูกสาวของพวกเขาด้วยว่า จียอนเป็นแค่เด็กนักเรียนมัธยมปลาย ตอนนี้เธอหวาดกลัวและร้องไห้อย่างหนักเพราะข่าวที่เกิดขึ้น พวกเขาจะมีการดำเนินการทางกฏหมายกับนักข่าวและสื่อที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงจียอน เพราะว่าภาพที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้รับการยืนยัน และหวังว่ามันจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
      
       ตามรายงานจาก all k-pop ได้ระบุเพิ่มเติมว่าทันทีที่ชาวเน็ตรู้ว่าจะมีการฟ้องร้อง ต่างก็พยายามออกมาแสดงความเห็นทำตัวเป็นนักสืบยืนยันความจริง พร้อมระบุจุดสังเกตว่าหญิงสาวในคลิปอาจจะเป็นนักร้องสาว
      
       โดยพวกเขาพยายามนำภาพของจียอนก่อนเดบิวท์เปิดตัวเป็นศิลปินมาเปรียบเทียบกับหญิงสาวหน้าคล้ายจียอนในคลิป พร้อมระบุว่าทั้งสองคนค่อนข้างคล้ายคลึงกันมาก นอกจากความคล้ายคลึงบนใบหน้า ชาวเน็ตยังพยายามหาข้อเปรียบเทียบเป็นจุดสังเกตที่เห็นชัดๆบนร่างกาย โดยระบุถึงรอยดำๆบนนิ้วมือที่คล้ายกัน รวมไปถึงรักแร้ พร้อมระบุว่าสาวในคลิปคล้ายกับจียอนจนแทบจะเป็นคนคนเดียวกัน


ภาพหลุดของคนที่หน้าเหมือน จียอน ทีอาร่า โดยเนติเซนชาวเกาหลีต่างวิจารณ์ว่าคือเธอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์