งานแจกลายเซ็น ฮานเกิง ก่อโกลาหล


งานแจกลายเซ็น "ฮานเกิง" อดีตสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ ก่อเหตุโกลาหล แฟนเพลงเข้าไม่ถึงคลุ้มคลั่ง

มีรายงานข่าวว่า เกิดความโกลาหลวุ่นวายในงานแจกลายเซ็นของ "ฮานเกิง" นักร้องหนุ่มสายเลือดจีนหนึ่งเดียวในวง Super Junior ซึ่งเดินทางมาโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวที่สิงค์โปร 


หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ชิน มิน เดลี่ รายงานว่า แฟนๆ ของนักร้องหนุ่มราว 2 พันคน ต่างแห่แหนไปพบตัวจริงของเค้าอย่างแน่นขนัดที่ห้างสรรพสินค้าล็อต วัน เพื่อร่วมงานมีทแอนด์กรีท ซึ่งจะเริ่มงานในเวลา 16.00 น. แต่ก็มีแฟนๆ ไปรอที่หน้าห้างกันตั้งแต่ 4 ทุ่มคืนก่อนวันงานแล้ว 


อย่างไรก็ตาม ยังคงมีแฟนๆ ที่ไม่สามารถเข้าถึงตัว "ฮานเกิง" ได้อีกกว่า 200 คน ซึ่งทำให้เกิดความวุ่นวาย และโกลาหลอย่างหนัก เมื่อแฟนๆ กลุ่มนั้นเริ่มไม่พอใจบางคนเริ่มร้องตะโกน ส่งเสียงโห่ด้วยความโกรธเกรี้ยว และบางคนถึงขั้นคุ้มคลั่งทุบตีการ์ด เพื่อให้สามารถเข้าถึงหน้าเวทีได้


ทางห้างจึงจำเป็นต้องนำรั้วมากั้นเพื่อให้เกิดระเบียบและจัดแถวในการเข้าคิวให้เรียบร้อย นอกจากนี้ ยัไงด้เพิ่มการ์ดขึ้นอีก 2 คน เพื่ออำนวยความสะดวกกลุ่มแฟนคลับ และลูกค้าที่มาเดินช็อปปิ้งทั่วไป


สำหรับ "ฮานเกิง" ร่วมเป็นสมาชิกบอยแบนด์วงซุปเปอร์ จูเนียร์ เมื่อปี 2005 โดยได้รับการคัดเลือกจากเด็กหนุ่มที่มีความสามารถมากกว่า 3 พันคน ให้ร่วมงานกับ SM Entertainment บริษัทบันเทิงขนาดใหญ่ของเกาหลี ผู้สร้างวงดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Girls Generation และ ดงบังชินกิ


ทั้งนี้ เค้าได้ลาออกจากต้นสังกัด SM Entertainment เมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากทนไม่ไหวกับสัญญาที่ผูกมัดถึง 13 ปี และประกาศบุกตลาดจีนประเทศบ้านเกิดด้วยตัวเอง



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์