JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) สุดฮ็อต ‼

JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) สุดฮ็อต บัตรโชว์เคส ‘JYJ Worldwide Showcase in Seoul’ เกลี้ยงใน 15 นาที!

 


JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) จำหน่ายบัตรงานเวิลด์ทัวร์โชว์เคสอัลบั้มแรก 'The Beginning' ในชื่อ ‘JYJ Worldwide Showcase in Seoul’ หมดลงภายในเวลาเพียง 15 นาที


Interpark เปิดเผยว่าบัตรงานโชว์เคสทั้งหมดรวม 1 หมื่นใบ สำหรับรอบวันที่ 12 ตุลาคม เวลา 18.00 และ 21.00 น. รวม 2 รอบ สามารถจำหน่ายหมดลงทั้งหมดหลังเปิดให้แฟนๆจับจองเพียง 15 นาทีเท่านั้น


สำหรับงานโชว์เคส ‘JYJ Worldwide Showcase in Seoul’ ทั้งสามหนุ่มแจจุง ยูชอน และจุนซู จะได้ปรากฏตัวพร้อมกับเพลงใหม่ต่อหน้าแฟนๆเป็นครั้งแรก ในงานนี้แฟนๆจะได้ฟังเพลงในอัลบั้มเวิลด์ไวด์ของพวกเขาในชื่อ 'The Beginning' อย่างเพลง ‘Ayyy Girl’ ‘Empty’‘Be My Girl’ ฯลฯ รวมทั้งหมดกว่า 5 เพลงเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังมีแผนร้องเพลง 'Found You' ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร 'Sung Kyun Kwan Scandal' ฝีมือการขับร้องโดย 3 หนุ่ม JYJ ด้วยเช่นกัน


หลังจบงานโชว์เคสในวันนั้น JYJ ก็จะเปิดงานแฟนมีทติ้งอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนั้นจะมีพิธีกรซึ่งรับหน้าที่คิมแทฮุน JYJ เตรียมเปิดเผยวีดีโอข้อความรวมถึงคลิปวีดีโอเบื้องหลังการทำงานอัลบั้มร่วมกับ Kanye West ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนเป็นครั้งแรก


JYJ เปิดเผยว่า "ผมอยากจะให้แฟนๆในเกาหลีได้เห็นเวิลด์ไวด์อัลบั้มของพวกเราก่อนใครเลยครับ" เสริม "เพื่อเป็นการตอบแทนแรงสนับสนุนจากแฟนๆทุกคนที่มีให้เสมอมา พวกเราจะทำโชว์ในวันนั้นให้ดีที่สุดครับ" เขากล่าวอ้อนแฟนคลับ


อนึ่ง ‘JYJ Worldwide Showcase in Seoul’ เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 12 ตุลาคม ในสนามกีฬายิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ สำหรับรายได้บางส่วนจากการจำหน่ายบัตรจะนำบริจาคให้กับมูลนิธิศุภนิมิตต่อไป








ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์