คาร่า (KARA) คว้าอันดับที่ 2 ออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์

คาร่า (KARA) 'KARA BEST 2007-2010' คว้าอันดับที่ 2 ออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์



          คาร่า (KARA) ทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 2 ออริกอนชาร์ตกลายเป็นสุดยอดศิลปินหน้าใหม่ในการเดบิวตลาด เพลงญี่ปุ่นประจำปี

          5 ตุลาคม 2553 ออริกอนชาร์ตเปิดเผยว่า ผลงานเบสท์อัลบั้มของคาร่า (KARA) ในชื่อ 'KARA BEST 2007-2010' ที่วางจำหน่ายเมื่อ 29 กันยายนที่ผ่านมา สามารถคว้าอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ได้เป็นผลสำเร็จ


          สำหรับอัลบั้มชุดนี้สามารถจำหน่ายได้ประมาณ 51,000 ในสัปดาห์แรก ถึงแม้ว่าสำหรับตลาดเพลงญี่ปุ่นอัลบั้มเต็มจะสามารถทำยอดจำหน่ายได้มากกว่าซิงเกิ้ล แต่การที่อัลบั้มนี้เป็นเพลงอัลบั้มภาษาเกาหลีแต่สามารถทำยอดได้สูงถึงเพียงนี้ส่งผลห้ทุกคนต่างตกตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า อีกทั้งการคว้าอันดับที่ 2 ในออริกอน ก็ทำให้พวกเธอกลายเป็นสุดยอดศิลปินท่ามกลางเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่เปิดตลาดในญี่ปุ่นในปีนี้ไปเรียบร้อยแล้ว!!


          ย้อนกลับไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คาร่า สามารถคว้าอันดับที่ 5 ในออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ให้กับซิงเกิ้ลเดบิว 'Mister' ซึ่งในตอนนั้นพวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปต่างชาติในรอบ 30 ปี, และเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเอเชียกลุ่มแรกที่สามารถติด TOP10 ในออริกอนได้อีกด้วย


          โดยเฉพาะการที่พวกเธอสามารถติด TOP5 ได้ทั้งสองผลงานเพลง ส่งผลให้หลายฝ่ายต่างให้การจับตามองกับซิงเกิ้ลใหม่ 'JUMPING' ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้กันเพิ่มมากยิ่งขึ้นเป็นเงาตามตัว



ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์