Paradise Ranch ชางมิน-ลี ยอนฮี อากาศต้นปีหน้า

หลังจากที่ต้องเลื่อนการออกอากาศออกไปหลายครั้ง ตอนนี้ละครเรื่อง “Paradise Ranch” ที่นำแสดงโดย แม็กซ์ ชางมิน / Max Changmin, ลี ยอนฮี / Lee Yeon Hee, ยู ฮานา / Yoo Ha Na, จู ซังวุค / Joo Sang Wook, และนักแสดงอื่น ๆ อีกมากมายได้มีกำหนดออกอากาศในต้นปีหน้า


ในการให้สัมภาษณ์กับ Sports Chosun ทางสถานี  SBS TV ได้กล่าวว่า “Paradise Ranch” จะเริ่มออกอากาศในเดือนมกราคมปี 2011 ช่วง primetime ของละครในวันจันทร์ และอังคาร


ละครเรื่องนี้กำกับโดย คิม ชอลคยู / Kim Chul Kyu (“ฮวาง จินยี / Hwang Jin Yi“), ประพันธ์โดย จัง ฮยอนจู / Jang Hyun Joo (“Coffee Prince“) และ ซอล ฮีจุง / Suh Hee Jung (“Into The Sun“).


Samhwa Networks และ SM Entertainment ได้ร่วมงานกันเพื่อถ่ายทำละครเรื่องนี้ โดยเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาที่เกาะเจจู แต่ยังไม่มีกำหนดออกอากาศที่แน่นอนจนถึงปัจจุบัน


ตัวแทนจาก Samhwa Networks ได้อธิบายว่า “การถ่ายทำทั้งหมดได้เสร็จสิ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้ละครอยู่ในช่วงของการตัดต่อ พวกเราได้ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ในช่วงฤดูหนาวที่เกาะเจจู และประเทศออสเตรเลีย มันคงจะน่าประทับใจหาละครเรื่องนี้ออกอากาศในต้นปีหน้า


Source: Sports Chosun
ที่มา – Korean Star – Thailand



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์