จองยงฮวา ทำเซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิดแก่ซอฮยอน โดยการพาไปชมสวนมันเทศ (WGM)

จองยงฮวา แห่ง CN Blue มอบของขวัญเป็นสวนมันเทศให้กับภรรยาจำแลง ซอฮยอน แห่ง SNSD

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ในรายการ MBC ‘We Got Married’ คู่ รักยงซอ ออกไปปิกนิกกันข้างนอกฉลองวันเกิดกันสองคน โดยในวันนี้ จองยงฮวา เกิดอาการเหงื่อตกที่ลืมส่งข้อความอวยพรวันเกิดให้กับซอฮยอน ด้านซอฮยอนที่ปกติไม่ค่อยจะแสดงความรู้สึกออกมาเท่าไหร่ถามว่า “ทำไมไม่ส่งข้อความอวยพรวันเกิดมา” พร้อมกับแสดงสีหน้าโศกเศร้าออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน ด้านจองยงฮวาตอบว่า “ขอโทษครับ” แต่ก็ยังไม่ได้ทำให้ซอฮยอนรู้สึกดีขึ้นมาได้


ดังนั้นจองยงฮวาจึงขอแก้ตัวในความผิดพลาดของตัวเองด้วยการเสนอให้ไปเที่ยวทะเลกัน เมื่อมาถึงที่หมายจองยงฮวาก็ปิดตาซอฮยอนก่อนจะพาไปชมทะเล แต่เมื่อเปิดตาออกมา สิ่งที่ซอฮยอนมองเห็นไม่ใช่ทะเล แต่กลับเป็นสวน จอง ยงฮวาพูดขึ้นมาว่า “สวนมันเทศน่ะ” พร้อมกับเผยของขวัญของเขา ซึ่งซอฮยอนที่เคยเลือกมันเทศเป็นของในอุดมคติตอบว่า “ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยนะนี่ ปกติฉันจะได้ของขวัญเป็นมันเทศเยอะเลยค่ะ แต่ว่าคนที่ให้ของขวัญเป็นสวนมันเทศนี่มีจองยงฮวาเป็นคนแรกค่ะ แถมผู้คนมักจะบอกให้ฉันไปแต่งงานกับเจ้าของสวนมันเทศด้วย” เธอกล่าวด้วยความดีใจ


นอกจากนี้ ในวันนี้ ซอฮยอนยังได้เปิดปากพูดถึงเรื่องสกินชิพอีกด้วยว่า “ตอนนี้พี่ๆ (SNSD) บอกให้ฉันจับมือก่อนด้วยล่ะ” ซึ่งเธอกล่าวในระหว่างให้สัมภาษณ์ว่า “เมื่อก่อน พี่ๆจะบอกว่า ‘ห้ามจับมือเด็ดขาดเลยนะ’ แต่ตอนนี้กลับบอกว่า ‘เมื่อไหร่จะจับมือกันซักทีล่ะ’ แทนค่ะ”


อนึ่ง ในวันนี้ ซอฮยอน และจองยงฮวา ได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดที่สวนมันเทศอย่างสนุกสนาน


หากนำข่าวออกไป กรุณาใส่เครดิตเว็บด้วย


ที่มา – Korean Star – Thailand



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์