ลือ แอมเบอร์ โดนเด้งออกจาก fx?


กลายเป็นกระแสข่าวลือที่โหมกระหน่ำอย่าง สุด สุด อยู่ในขณะนี้กับกรณีหายตัวไปจากวงของ แอมเบอร์ สมาชิกมาดสาวหล่อ ของ วง fx

ที่ไม่ได้มาร่วมกิจกรรมของวงกับเพื่อนๆอีกสี่ คน ทั้ง วิคตอเรีย คริสตัล ลูน่า และ ชอลลี่ เป็นเวลาหลายเดือนแล้ว โดยมีกระแสข่าวออกมาจาก ทางsm entertainment ต้นสังกัดว่า แอมเบอร์ นั้นได้รับบาดเจ็ดที่ขาในระหว่างฝึกซ้อมเต้นจนต้องบินกลับ อเมริกา เพื่อไปพักรักษาตัว แต่แล้ว ณ ตอนนี้ก็มีข่าวลือมาว่า  แอมเบอร์ อาจจะต้องถอนตัวออกจาก fx เป็นการถาวร

และล่าสุดข่าวลือดังกล่าวก็ทำท่าจะเป็นความจริงเมื่อรายการวาไรตี้รายการใหม่ อย่าง  Koala จะเริ่มออกอากาศผ่านทางสถานี MBC Every 1 ซึ่งจะเป็นวาไรตี้ของวงfx นั้นก็ปรากฏว่า สมาชิกที่เข้าร่วมก็ยังมีแค่ 4 คนเช่นเดิม

และจากข่าวลือดังกล่าวทำให้ต้นสังกัดอย่าง sm entertainment ต้องออกโรงโต้ว่า “เนื่องจากสภาพที่เปราะบางของข้อเท้าของ Amber แต่การที่จะยังไปบังคับให้เธอมาร่วมกิจกรรมต่างๆ ยิ่งทำให้อาการของเธอแย่ลง หลังจากที่วินิจฉัยโรคแล้ว จึงมีการสรุปออกมาว่า เธอต้องพักอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากสถานการณ์นี้ เธอจึงไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมได้”


เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า “เธอลาออกจากวงแล้ว” ตัวแทนของSMEก็กล่าวปฎิเสธว่ามันเป็นไปไม่ได้

นอกจากนั้นแล้ว Amber ที่กำลังได้รับบาดเจ็บอยู่นั้น สมาชิกวง f(x) ต่างกำลังทำกิจกรรมเดี่ยวของตนเอง และรายการวาไรตี้โชว์ Koala นี้จะเปิดเผยหอพักของพวกเธอ และเสน่ห์ต่างๆ ของพวกเธอ พร้อมๆ กับการให้แฟนๆ ได้เห็นพรสวรรค์ของพวกเธอแต่ละคนอีกด้วย โดยที่ตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 2 ตุลาคมนี้



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์