แบ ยองจุน ปลื้ม!! ไกด์บุ๊คเที่ยวเกาหลีขึ้น เบสท์เซลเลอร์ อย่างรวดเร็ว


"แบ ยองจุน" ปลื้ม!! ไกด์บุ๊คเที่ยวเกาหลีขึ้น "เบสท์เซลเลอร์" อย่างรวดเร็ว

ซุปเปอร์สตาร์แถวหน้า "แบ ยองจุน" เพิ่งคลอดหนังสือเกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวเกาหลี ได้รับความนิยมถล่มทลาย


หนังสือชื่อว่า "Travel in Search of Korea′s Beauty" ซึ่งเขียนโดนพระเอกชั้นเทพ "แบ ยองจุน" ได้รับความนิยมอย่างรวมดเร็วทั้งในเกาหลี และญี่ปุ่น และเร็วๆ นี้มีข่าวว่าจะจำหน่ายที่ไต้หวันอีกด้วย


โดยในฉบับเกาหลีนั้น ได้พิมพ์จัดจำหน่ายนเมื่อกันยายนปีที่แล้ว โดยเป็นการเดินทางไปใน 13 สถานที่ประทับใจในเวลา 1 เดือนของพระเอกคนดัง จากนั้นจึงได้คลอดในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นออกมา โดยใช้เวลาไม่นานก็ขึ้นอันดับเบสท์เซลเลอร์ทันที พร้อมกับได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างมาก ซึ่งนับว่าหายากมากสำหรับหนังสือแนวท่องเที่ยว

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้หนังสือได้รับความนิยมนั้น ก็เนื่องมาจากว่าเป็นหนังสือที่จัดทำไว้สำหรับมอบให้เพื่อนต่างชาติ ที่สนใจอยากมาเที่ยวเกาหลี และเนื้อหานั้นก็สื่อให้ชาวต่างชาติได้เข้าใจวัฒนธรรมของเกาหลีได้อย่างไม่ยากนัก


ด้าน SBOOKER ผู้จัดพิมพ์ที่ไต้หวัน กล่าวว่า หนังสือเล่มนี้ได้รับการเรียกร้องให้จัดพิมพ์ในไต้หวัน ไม่เฉพาะแค่ แฟนๆ ของ "แบ ยองจุน" เท่านั้น แต่ก็ได้รับคำเรียกร้องจากแฟนๆ หนังสือทั่วไปด้วย นอกจากนี้ หนังสือเล่มนี้ยังแตกต่างจากหนังสือที่พวกเหล่าคนดังชอบเขียนแนะนำเกาหลีทั่วๆ ไปด้วย และบริษัทก็คาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่านทุกเพศทุกวัย ส่วนในเวอร์ชั่นภาษาจีน และอังกฤษจะมีการจัดทำในเร็วๆ นี้



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์