รักครั้งแรกและรักปัจจุบันของเซเว่นและพัคฮันบยอล


ความสัมพันธุ์ของคู่รักคนดังเกาหลีอย่าง เซเว่น และ พัคฮันบยอลดูท่าจะไม่จืดจางได้ง่ายๆ

เมื่อมีรูปปาปารัซซี่ของทั้งสองคนเดินควงกันออกมาให้เห็นบ่อยทำเอาบรรดาคู่รักคู่อื่นที่ต้องปิดๆแอบๆต้องอิจฉาเล่นกันไป...

ในรายการStrong Heart เซเว่นได้พูดถึงความรู้สึกของเขาที่มีต่อแฟนสาวว่า

"ผมพบเธอตอนที่ผมเรียนอยู่เกรด 8 ตอนที่ผมเข้ามาฝึกกับ YG Entertainment เป็นครั้งแรก ผมพบเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกำลังฝึกเต้นอยู่เธอเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างสวยงามมาก ผมยาวตรงสีดำของเธอสะกดผมได้ในทันที มันเป็นรักแรกพบครับ..."เซเว่นแชร์ประสบการณ์ความรักของเขาที่มีต่อ พัคฮันบยอล ทำเอาผู้ร่วมรายการคนอื่นอิจฉาไปตามๆกัน

เป็นที่ทราบกันดีว่าความรักของเซเว่นและพัคฮันบยอลนั้นมั่นคงยาวนานมากว่า 8 ปีแล้ว ตั้งแต่ข่าวคราวของทั้งคู่ยังเป็นแค่ข่าวก๊อซซิบในหน้าอินเทอร์เน็ตในเกาหลี ก่อนที่จะมีรูปหลุดสวีทหวานถูกเผยแพร่ออกมาทำให้ทั้งคู่ต้องตัดสินใจยอมรับว่ากำลังคบหากันอยู่เมื่อซักสิ้นปีที่แล้ว

นอกจากนั้นเซเว่นยังเผยถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจเปิดเผยว่ากำลังคบหาดูใจกับพัคฮันบยอลว่า

"หลังจากเหตุการณ์รูปหลุดครั้งนั้นมันสร้างปัญหาอย่างมากให้เธอครับ ทุกคืนเวลาที่ผมคุยกับเธอทางโทรศัพท์เธอจะร้องไห้ทุกครั้งมันทำให้ผมรู้สึกว่าผมต้องทำอะไรบางอย่างลงไป และหลังจากที่ผมตัดสินใจเปิดเผยความสัมพันธุ์ของเราแล้วทั้งผมและเธอต่างก็รู้สึกปลอดภัยขึ้น"

อนึง.เมื่อไม่นานมานี้ปาปารัซซี่ได้นำเสนอภาพของเซเว่นและพัคฮันบยอลในสถานที่แห่งหนึ่งและพาดหัวข่าวว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกันแต่เซเว่นได้โพสชี้แจงลงไปในทวิตเตอร์ของเขาว่า

"เอ่อ..ทำไมคุณถึงบอกว่าเรากำลังเดทกันอยู่มันไม่จริงเลยวันนั้นเพื่อนของเราเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ เราก็แค่อยู่เป็นเพื่อนพวกเขาระหว่างรอตำรวจมาเท่านั้นเอง.."เซเว่นกล่าว

 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์