นักแสดงสาวหน้าแหก!! กลางงาน Mnet 20’s Choice Awards


งานนี้เรียกว่าหน้าแหก แตกยับ แพทย์ไม่รับเย็บ สำหรับ "ฮาน แช อาห์" ที่ประกาศผู้ชนะรางวัลผิด กลางงานมิวสิคระดับบิ๊กอย่าง "2010 Mnet 20’s Choice Awards"


ควันหลงงาน "2010 Mnet 20’s Choice Awards" ซึ่งเกิดความผิดพลาดเล็กน้อย ของนักแสดงสาว "ฮาน แช อาห์" ที่ประกาศผู้ชนะรางวัลจาก 2AM เป็น 2PM จนต้องออกมาขอโทษแฟนๆ และสมาชิกวงอย่างเป็นทางการ


ย้อนกลับไปในงานคืนนั้น  "ฮาน แช อาห์" ได้เป็นตัวแทนประกาศรางวัลคู่กับ "ซอน โฮ ยอง" โดยเป็นการประกาศ 20 ศิลปินที่ทรงอิทธิพลแห่งปี 2010 อย่างไรก็ตาม แทนที่จะประกาศว่าเป็นวง "2AM" คุณเธอดันประกาศว่าผู้ได้รับรางวัลได้แก่วง "2PM" ซึ่งหลังจากทราบว่าได้ทำความผิดมหันต์ เธอก็รีบตรงเข้าไปขอโทษสมาชิกวงทันที


อย่างไรก็ตาม หลังเสร็จงานประกาศรางวัล นักแสดงสาวซึ่งรู้สึกผิดเป็นอย่างมากจึงต้องรีบออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการผ่านโฮมเพจส่วนตัวว่า "เป็นการผิดพลาดที่เลวร้ายอย่างมาก เป็นความผิดของชั้นทั้งหมด" และยังกล่าวอีกว่า "ฉันเสียใจมากจริงๆ ระหว่างการประกาศผลรางวัลใหญ่ในงานนั้นซึ่งเป็นวินาทีที่มีความหมายมาก" พร้อมกับบอกว่า "ฉันต้องขอโทษต่อสมาชิกวง 2AM และแฟนๆ ของพวกเค้าด้วย ฉันเสียใจจริงๆ ค่ะ "


"ฉันต้องขออภัยจากใจจริงต่อสาธารณชนทุกคน ฉันได้ทำความผิดใหญ่หลวงด้วยความที่ขาดประสบการณ์และความประหม่า ถ้าทุกๆ ท่านให้อภัยฉันในครั้งนี้ ฉันสัญญาว่าจะทำงานให้หนักขึ้นและทำทุกอย่างให้ดีขึ้นต่อไป"

ด้านแฟนคลับของ 2AM ซึ่งเข้ามาในเว็บของ "ฮาน แช อาห์" ได้คอมเมนต์คำขอโทษของเธอโดยให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่า "มันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร คุณได้ทำดีที่สุดแล้ว"





เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์