โบอา โดนแอนตี้ป่วนจนต้องปิด ทวิตเตอร์


นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ BOA(ควอน โบอา)ต้องเผชิญกับเรื่องราวยุ่งยากใจเมื่อมีเหล่าแอนตี้แฟนเข้าไปก่อกวนในทวิตเตอร์ของเธอ

จนทำให้โบอาต้องตัดสินใจหยุดการใช้งานทวิตเตอร์ลงชั่วคราวซึ่งเมื่อวานนี้(26 สิงหาคม 2553)

โบอาได้ทวิตข้อความสุดท้ายของเธอเอาไว้ว่า

"ไม่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะดีหรือร้าย แต่การทำสิ่งเหล่านั้นต่อหน้าสายตาประชาชน รวมถึงการเป็นบุคคลสาธารณะมันก็เป็นเรื่องที่ยากจริงๆ  ฉันเดาว่านี่แหละที่จะบอกว่ารักแท้คืออะไร ขอบคุณสำหรับของขวัญดีดีมากมายของพวกคุณ ฉันซึ้งใจจริงๆ ค่ะ  และดูเหมือนว่านี่จะเป็นทวิตสุดท้ายของฉัน ขอให้ทุกคนมีความสุข ^ ^ ฉันรักคุณ.. "

"ฉันจะกลับมาหลังจากพักไปชั่วคราว ตอนนี้ทวิตเตอร์ของโบอาจะปิดไปสักพัก...  แม้ว่าฉันจะเข้ามาเล่นได้ไม่นาน แต่ก็ขอบคุณทุกคนเสมอ แฟนๆ ของเราเป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้จริงๆ กู๊ดไนท์^ ^"

ซึ่งเรื่องราวจุดเริ่มต้นของเรื่องราวดังกล่าวนั้นมีข่าวลือมาว่าเกิดจากการที่นักร้องสาวโดนเหล่าแอนตี้แฟน(หรือบางทีอาจจะเป็นE.L.Fกลุ่มแฟนคลับของซุปเปอร์จูเนียร์)ก่อกวน




 ซึ่งย้อนกลับไปก่อนหน้าเพียงไม่นาน คิมฮีชอล สมาชิกวง ซุปเปอร์จูเนียร์ได้เคยออกมาทวิตต์ ข้อความขอร้องให้เหล่าแอนตี้แฟนหรือบางทีอาจจะเป็นแฟนคลับของเขาเองหยุดก่อกวน เหล่าดาราคนอื่นซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกรณีของสาวโบอานั่นเอง ซึ่ง ฮีชอลกล่าวว่า

"ผมขอบคุณสำหรับการกระทำของพวกคุณที่อยากจะปกป้องใครบางคน ถ้าหากผมชอบแฟนคลับของผม ผมก็จะชอบแฟนคลับคุณด้วย ถ้าคุณรู้ว่าผมเจ็บจากการที่คนรู้จักผมถูกโจมตี คุณก็น่าจะรู้ว่าผมก็เจ็บจากการที่มองเห็นการกระทำนั้นด้วย"


"นี่คือแฟนคลับเหล่านั้น และผมอยากจะบอกว่า แฟนคลับทุกคนเป็นของผม แต่ผมก็ไม่สามารถปกป้องพวกเขาทั้งหมดได้ คนที่คอยสนับสนุนผมในขณะที่เอาแต่โจมตีคนอื่น...ผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาคือแฟนคลับของผม ปกป้องในสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำดีกว่านะ" ซึ่งข้อความของเขาได้สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก และหลังจากนั้นโบอาก็ได้ทวิตข้อความที่Twitterของเธอเช่นกันว่า

"มีคนมากมายทำอะไรลงไป ถ้าคุณเสียใจก็น่าจะขอโทษให้เร็วกว่านี้ ทำไมถึงหนีหายไปหลังจากสร้างเรื่องยุ่งไว้ล่ะ"

ซึ่งข้อความดังกล่าวของโบอาเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ที่ลีทึกและมินโฮที่ได้ปาเค้กใส่หน้าของโบอาในงานครบรอบสิบปีของเธอในคอนเสิร์ต SM Town นั่นทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าโบอาได้ว่ากล่าวลีทึกและมินโฮทำให้แฟนคลับของทั้งสองคนไม่พอใจ แต่แท้ที่จริงแล้วมีการเฉลยว่าข้อความของ โบอา นั้นกล่าวถึงผู้จัดการคนหนึ่งของเธอต่างหากเพราะหลังจากนั้นไม่นานโบอาก็ได้ทวิตต์อีกครั้งว่า

 "ผู้จัดการ ทำไมถึงไม่ขอโทษสักทีล่ะ kekeke ฉันรอมานานมากแล้วนะ kekeke"


ซึ่งจากเรื่องราวดังกล่าวก็อาจจะกลายเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้โบอาตัดสินใจยุติบทบาทในการใช้งานทวิตเตอร์ลงก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องราวดังกล่าวยังเป็นแค่ข้อสันนิษฐานที่ยังไม่ได้รับการคอนเฟริ์มแต่อย่างใด




Fancam ลีทึก และ มินโฮโปะเค้กที่หน้าของ โบอา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์