บิ๊ก แบง เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่เร็วๆนี้


5 หนุ่ม "บิ๊ก แบง"  บอยแบนด์ชื่อดังแห่งแดนกิมจิเตรียมเปิดตัวซิงเกิลล่าสุดในเร็วๆนี้  หลังจากที่ซิงเกิลก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 24 ส.ค.ว่า "บิ๊ก แบง" วงฮิปฮ็อปบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้ซึ่งแจ้งเกิดตั้งแต่เมื่อปี 2006 เตรียมปล่อยซิงเกิลล่าสุดของพวกเขา ที่มีชื่อว่า "Beautiful Hangover" ให้แฟนเพลงได้ฟังในเร็วๆ นี้

รายงานข่าวระบุว่า ซิงเกิลดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของผลงาน"มินิอัลบั้ม" ชุดใหม่ของทั้ง 5 หนุ่มที่จะวางแผงในเร็วๆ นี้ และถือเป็นซิงเกิลที่สองต่อจากเพลง "Somebody to Luv"  ที่ฮิตติดลมบนไปแล้วในช่วงก่อนหน้านี้

โฆษกของบริษัทวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของบิ๊ก แบง แถลงว่า ในซิงเกิล "Beautiful Hangover" นี้ มีความพิเศษตรงที่ ชอย ซึง  ฮยอน หรือท็อป (ที.โอ.พี.) และหนุ่มควอน จี ยอง หรือ "จี ดรากอน" สองแร็ปเปอร์ประจำวง โชว์ความสามารถด้านภาษาญี่ปุ่นของพวกเขาไว้ในหลายส่วนของเพลงด้วย แทนที่จะเป็นการร้องด้วยภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษอย่างเช่นที่ผ่านมา

5 หนุ่มบิ๊ก แบง ประกอบด้วยท็อป วัย 22 ปี, จี ดรากอน วัย 22 ปี, แทยัง วัย 22 ปี, คัง แด ซอง วัย 21 ปี และ อี ซึง ฮยอน หรือ "ซึงรี" วัย 19 ปี เพิ่งสร้างสถิติใหม่ เป็นศิลปินรายแรกจากเกาหลีใต้ที่สามารถข้ามน้ำข้ามทะเลไปคว้ารางวัลศิลปินดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสถาบัน "Japan Cable Broadcasting" ที่ญี่ปุ่นแดนปลาดิบมาครองได้เมื่อปีที่ผ่านมา.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์