ฮันกาอิน!เตรียมฟ้องสื่อที่ตีข่าวมั่วว่ากำลังจะหย่าสามี


คู่รักคนดังของเกาหลีอย่าง นางเอกสาวแถวหน้า ฮันกาอิน และ สามี ยอนจองฮุน เตรียมฟ้องร้องรายการบันเทิงรายการหนึ่ง

ที่ตีข่าวว่าความรักของทั้งคู่กำลังจะถึงทางตันจนเตรียมที่จะหย่าขาดจากกันหลังแต่งงานมาหลายปีในไม่นานนี้

โดย หลังจากที่รายการ PD Notebook ของช่อง MBC ได้รายงานข่าวว่า ฮันกาอิน และ ยอนจองฮุน กำลังจะหย่าขาดกันเมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ทำเอาฮือฮาไปทั่วประเทศ กลายเป็นเรืองราวใหญ่โตตามหน้าสื่อต่างๆ

ซึ่งในที่สุดต้นสังกัดของฮันกาอินและ ยองจองฮุน ก็ได้ออกมาโต้ข่าวลือดังกล่าวที่เกิดขึ้นโดยยืนยันว่าความรักของทั้งคู่ยังดีอยู่ไม่ได้กำลังจะขาดสะบั้นอย่างข่าวว่าสักนิดรวมทั้งต้นสังกัดกำลังดำเนินการฟ้องรายการต้นตอข่าวลือที่สร้างความเสียหายต่อนักแสดงคนดังทั้งคู่อีกด้วย

"ข่าวลือเรื่องการหย่าไม่เป็นความจริงและไม่มีมูลแต่อย่างใด มีสื่อบางแห่งถามพวกเขาว่ากำลังจะหย่าขาดกันใช่หรือไม่ พวกเขาตอบเลยว่าไม่ครับและขอร้องพวกเขาอย่าเขียนข่าวทำนองนี้อีก แต่ก็ยังมีข่าวนี้ออกมา ข่าวการหย่าครั้งนี้มีผลต่อภาพลักษณ์ของฮันกาอินและนำไปสู่ภาพทางด้านลบค่อนข้างมาก เรากำลังตัดสินใจจะดำเนินการตามกฏหมายกับผู้ที่ปล่อยข่าวลือนี้ครับ"

ซึ่งหลังจากเรื่องราวเริ่มลุกลามทางสถนีโทรทัศน์ MBC ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ระงับการออกอากาศรายการรดังกล่าวไปแล้วและเชื่อว่าการตัดสินใจปล่อยข่าวลือเรื่องหย่าของ ฮันกาอิน และยอนจองฮุน ของรายการPD Notebook นี้ก็เพื่อเป็นการเรียกความสนใจจากผู้ชมเพื่อดึงเรทติ้งรายการนั่นเองเนื่องจากรายการดังกล่าวเรตติ้งค่อนข้างต่ำ
       




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์