ยูจีน สลัดภาพสาวน้อย ถ่ายแบบเปลือยท่อนบนโชว์หวิว


โดยเซาะเปีย

นักแสดงสาวมากความสามารถ "ยูจีน" สลัดภาพสาวหวาน น่ารัก มาในลุคส์เซ็กซี่ โดยถ่ายแบบให้กับนิตยสาร High Cut เธอถึงขนาดกล้าเปลือยท่อนบ่น !!!! (ว้าววววววว >_<)


นางเอกสาว "ยูจีน" อดีตสมาชิกวง S.E.S. ผู้ซึ่งมักได้รับบทของสาวหวานเรียบร้อยน่ารัก เธอเติบโตขึ้นและ (อาจจะ) อยากแบ่งปันความงดงามของหญิงสาวให้แฟนๆ ได้เห็น ตัดสินใจถ่ายแบบลงนิตยสารหัวนอก High Cut ฉบับเดือนสิงหาคม พร้อมโชว์ส่วนโค้งส่วนเว้า และ "เปลือย" เนื้อหนังบางส่วนให้ได้ตะลึง...ตึงตึงกัน!!


ยูจีน กล่าวถึงงานชุดนี้ว่า "ในละครเรื่องล่าสุดของชั้นถูกเปลี่ยนคาแล็คเตอร์มารับบทร้าย ซึ่งก็จะเหมาะสมกับงานถ่ายแบบในครั้งนี้ทีเดียว ชั้นหวังที่จะใช้โอกาสนี้เพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์ดังกล่าวด้วย"




ละครเรื่องใหม่ของเธอ "Baker King Kim Tak-gu" สาวยูจีน จะรับบทเป็น "ยู-คยอง" สาวสวยที่มักใช้เสน่ห์ยั่วยวนชายหนุ่มให้หลงใหล ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทคาแล็คเตอร์ชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ จากบทสาวน้อยใสๆ อย่างที่เราคุ้นเคยกันดีมารับบทร้ายเซ็กซี่


ก่อนหน้านี้ สมัยที่ยังละอ่อนใสในวง S.E.S. เธอถึงกับได้ฉายา "นางฟ้าเกาหลี" ด้วยภาพลักษณ์ของเด็กสาวน่ารักสดใส ทำให้เธอมักได้บทในแบบเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง "I Really, Really Like You" , "Three Dads, One Mom" และ "Creating Destiny" เป็นต้น


ส่วนเรตติ้งของละครเรื่อง Baker King Kim Tak-gu ซึ่งออกฉายทุกวันพุธและพฤหัสบดี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทำลายสถิติพุ่งสูงถึง 40% ในเอพิโซดที่ 17




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์