“คิมบอม”ปลื้มแฟนคลับไทยต้อนรับอบอุ่น

สร้างความประทับใจให้แฟนคลับชาวไทยไม่รู้ลืม สำหรับซูเปอร์สตาร์เกาหลี “คิมบอม” สมาชิก F4 เกาหลี ที่โด่งดังสุดๆจากซีรี่ส์สุดฮิต Boys Over Flowers

จนได้รับฉายา “เจ้าชายแห่งวงการบันเทิงเกาหลี” ที่เดินทางมาจัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งกับแฟนคลับชาวไทยเป็นครั้งแรก ในงาน One-2-Call presents One Sweet Day with KIM BUM The 1ST THAILAND FAN MEETING ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 3 สำหรับบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น แฟนคลับกว่า 2 พันคนเดินทางมารอเข้าชมงานอย่างเนืองแน่น พอได้เวลา “คิมบอม” ก็เดินเข้ามาทักทายแฟนคลับในฮอลล์ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก

ประเดิมเสียงกรี๊ดด้วยเพลง I'm going to meet you now จบเพลงก็มานั่งให้พิธีกรถามถึงความรู้สึกในการเดินทางมาเมืองไทยครั้งแรก

และพูดถึงผลงานต่างๆ ที่ผ่านมา ซึ่งทีมงานแอบนำรูป “คิมบอม” ตอนเป็นเด็กมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมความน่ารักกันอีกด้วย เล่นเอาเจ้าตัวเขินสุดๆ เพราะมีรูปใส่กางเกงว่ายน้ำมาโชว์ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆสนั่นฮอลล์ จากนั้นทีมงานแอบเตรียมเค้กวันเกิดก้อนโตมาให้แฟนๆ ได้อวยพรวันเกิด “คิมบอม” ย้อนหลัง โดยแฟนคลับร่วมร้องเพลง HAPPY BRITH DAY พอจบเพลง “คิมบอม” ก็ไม่รอช้า รีบพนมมืออธิษฐาน และเป่าเค้กทันที ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ การเฟ้นหาเจ้าหญิงของ “คิมบอม” เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษสร้อยข้อมือ ที่มีสัญลักษณ์ “KB” จากมือของ “คิมบอม” โดยเจ้าหญิงและคิมบอมจะมีสร้อยข้อมือเหมือนกันคนละ 1 เส้น เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกถึงกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์