ชอลลี่fxยันแค่จัดฟันไม่ได้ศัลยกรรมหน้า!


นักร้องสาว ชอลลี (Sulli) หนึ่งในสมาชิกวง f(x) ถูกตั้งข้อสังเกตุว่าอาจจะเคยผ่านการทำศัลยกรรมพลาสติกมาก่อนภายหลังภาพสมัยเด็กตอนช่วงเรียนจบชั้นมัธยมต้นถูกเผยแพร่ไปทั่ว!

ซึ่งชอลลี่เคยออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวไปแล้วว่าเธอไม่เคยทำศัลยกรรมแต่อย่างใดเพียงแค่จัดฟันให้เขารูปเท่านั้น...

โดยข้อสังสัยเกี่ยวกับการผ่า ไม่ผ่า! ดังกล่าวของชอลลี่ เกิดขึ้นเมื่อมีผู้โพสภาพสมัยก่อนเข้าวงการของเธอลงในเว็บไซต์คอมมูนิตี้แห่งหนึ่ง ซึ่งได้สร้างความสนใจให้กับบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

โดยในภาพดังกล่าวเป็นภาพจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมต้นของชอลลี ซึ่งกำลังยิ้มอย่างสดใส เผยให้เห็นฟันของเธอที่ยังไม่ได้รับการจัดฟัน ส่วนอีกภาพ เป็นภาพสมัยอยู่มัธยมต้น ซึ่งซอลลีอยู่ในชุดกีฬา สวมหมวกสีฟ้า พร้อมกับยิ้มอวดฟันขาวในขณะที่กำลังนั่งอยู่ข้างๆเพื่อน ซึ่งภาพดังกล่าวจะเห็นความแตกต่างของรูปฟันที่เป็นระเบียบเรียบร้อยและเรียง กันเป็นระเบียบสวยงามอย่างชัดเจน ด้วยดวงตาที่เปล่งประกายสดใส และผิวที่ขาวเนียน ซึ่งเมื่อเทียบกับในภาพปัจจุบันแม้จะดูเปลี่ยนไปบ้างแต่ก็ไม่มากมายอะไร กระนั้นก็ยังมีบรรดาชาวเน็ตออกมาตั้งข้อสังเกตุว่าชอลลี่เพียงแค่จัดฟันจริงๆหรือ?

"มันก็ดูเปลี่ยนอยู่นะ " และ " เธอบอกว่าเธอแค่เคยจัดฟันแต่จากที่ดูบางอย่างบนหน้าเธอก็เปลี่ยนไปเหมือนกัน"เป็นต้น

อย่างไรก็ดีถึงจะโดนจ้องจับผิดแต่ก็มีชาวเน็ตอีกส่วนที่เชื่อและให้กำลังใจชอลลี่เช่นกันเช่น

 “ดูก็รู้ว่าเธอแค่จัดฟันอย่างเดียวจริงๆ เหมือนจะไม่ได้ทำศัลยกรรมอะไรเลย”, “ชอลลีจัดฟันแล้วน่ารักมาก”, “เปล่งประกายตั้งแต่เรียนม.ต้น เลย”, “ชอลลีที่น่ารัก! นี่แหละเธอล่ะ”, “เธอมีภาพลักษณ์ราวกับเทพธิดาตัวน้อยๆ ตั้งแต่สมัยเรียนชั้นมัธยมต้นเลยนะนี่” เป็นต้น

อนึ่ง เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ชอลลีเพิ่งจะถ่ายโฆษณา Smart Phone ของ LG ร่วมกับกงยู (Gong Yoo) โดยเธอถอดภาพลักษณ์จากสาวหวานน่ารัก ไปเป็นสาวที่ดูเติบโตขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์