เจย์ พัค เปิดใจครั้งแรก ตั้งแต่กลับยังไม่เจอ 2PM


พัค เจบอม หรือ เจย์ พัค ได้เปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆในชีวิตของเขาหลังจากเดินทางกลับเกาหลี ทั้งเรื่องสาเหตุของการถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของ 2 PM
 
ผ่านทางรายการ Entertainment Relay ของทางสถานี KBS2 ที่ออกอากาศในวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า อย่างไรก็ตาม เจบอมยังไม่สามารถเปิดเผยถึงรายละเอียดเบื้องลึกได้

แฟนๆ ของผมคิดถึงผม แต่ผมไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ผมสามารถไปหาและไปเยี่ยมแฟนๆ ได้ ดังนั้นผมจึงคิดว่าสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคืออัพโหลดวีดีโอทางอินเทอร์เน็ท ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะกลับมายืนตรงนี้ ณ เวลานั้น”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับปฏิกิริยาของครอบครัวของเขาเมื่อตอนที่เขาจากไปเพื่อกลับไปที่สหรัฐฯ เขาตอบว่า “ถึงแม้ว่าคนในครอบครัวผมบอกว่าไม่เป็นไร แต่ผมสามารถบอกได้จากสีหน้าของทุกคนได้ว่า พวกเขาผิดหวัง”


เกี่ยวกับเรื่องการถอนตัวออกจากวง 2PM แจบอมหลีกเลี่ยงการตอบด้วยการกล่าวว่า “ผมเขียนข้อความก่อนที่ผมกลับมาเกาหลีแล้วครับ


เมื่อถูกถามว่า ทำไมเขาถึงเดินทางกลับไปที่สหรัฐฯ เขาตอบว่า “ผมไม่อยากเป็นตัวที่สร้างความลำบากมาให้คนอื่นๆ และผมคิดว่านั่นเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด”


เขายังคงกล่าวต่อว่า “ผมไม่ได้ติดต่อใครเลยตั้งแต่ผมเดินทางมาถึงเกาหลี ถ้าผมได้พบกับสมาชิกวง 2PM ที่การแสดงใดหรือที่ออกอากาศใดก็ตาม ผมจะทักทายพวกเขาอย่างอบอุ่น ผมยังตั้งใจที่จะให้ความสัมพันธ์พวกเราสนิทเหมือนเดิม”


ในทางตรงกันข้าม แจบอมเปิดเผยว่า เขาจะพยายามทำให้ดีที่สุด และจะพยายามแก้ในสิ่งที่เขาเคยทำผิดในทุกๆ ด้านที่เขาสามารถทำได้





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์